Bạn có muốn tối ưu nội dung cho từng đối tượng truy cập website của mình? Ví dụ như những người đã mua hàng thì chúng ta có thể đưa thông tin là giảm giá 20% cho khách hàng cũ. Còn đối tượng khách hàng mới truy cập website lần đầu, chúng ta có thể đưa thông tin 1 chương trình khuyến mại khác hoặc những đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Câu chuyện này bây giờ trở nên cực kỳ đơn giản nếu bạn biết cách sử dụng hàm IF khi viết mẫu quảng cáo Adwords. Hơn nữa, bạn còn có thể tối ưu là những người truy cập bằng di động thì nhìn thấy nội dung này, người vào bằng thiết bị khác thì có nội dung khác. Ví dụ như 1 người search bánh Piza mà dùng đi động, khả năng là họ đang bên ngoài và muốn tìm địa điểm để đến ăn trực tiếp => chúng ta đưa thông tin ưu đãi về việc ăn trực tiếp tại cửa hàng. Còn nếu họ search bằng desktop thì có khả năng họ muốn mua giao hàng tận nhà => chúng ta có thể làm nổi bật thông tin khuyến mại, thời gian giao hàng tại nhà. 2 ý trên chỉ là ví dụ nhỏ khi bạn sử dụng hàm IF để viết mẫu quảng cáo động. Mình có chia sẻ trong video thứ 2 này. Các bạn có gì hay chia sẻ thêm nhé.
Mình mới làm quen với adwords, bạn cho mình hỏi mình có vài từ khóa và chiến dịch không chạy nữa muốn xóa bớt đi thì như thế nào. Mình không thấy mục xóa đâu hết