“Cách nhanh nhất để giết chết 1 thương hiệu là quảng cáo không đúng về nó”.

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Người đưa tin, 27/10/17.

  1. “Buồn quá, bao lâu nay vẫn cứ mua sản phẩm của thương hiệu ấy tặng cho các đối tác chiến lược của mình trên toàn thế giới”. 1 doanh nhân rất thành đạt nói với tôi như vậy

    Một thương hiệu mấy chục năm tuổi, trở thành niềm tự hào của rất nhiều người. 1 quan chức chính phủ nói với tôi rằng: “Mình cứ tự hào, hãnh diện giới thiệu với đối tác đó là tinh hoa, truyền thống của Việt Nam. Vậy mà bây giờ, chả biết phải nói như thế nào nữa”.

    1 status của 1 ông anh viết:

    “Sau rất nhiều năm nỗ lực, đâu đó hàng Việt vớt vát được phần nào niềm tin đối với người tiêu dùng. Tháng 10/2017, người tiêu dùng cả nước bị 1 cái tát chí mạng, tát vào mong mỏi Tự hào hàng Việt của rất nhiều người dân và doanh nghiệp chân chính. Made in Viet Nam sẽ đi đến đâu. Những doanh nghiệp tử tế với những sản phẩm tử tế lấy sao cho lại sự mất mát quá to lớn về niềm tin của NTD Việt? Bao nhiêu tâm sức lại có nguy cơ ra sông ra bể. Không thể trách người tiêu dùng nhưng ức, ức lòi mắt”.

    Chưa khi nào thấy cộng đồng doanh nhân, cộng đồng mạng có quan điểm đồng tình như thế.

    Những ánh nhìn chung, những sự suy nghĩ đồng điệu của giới doanh nhân lại là 1 điểm lạc quan. Hy vọng từ nay về sau, các thế hệ doanh nhân mới sẽ thực sự hiểu rằng sự Trung thực, tôn trọng khách hàng đối tác là những yếu tố quan trọng hàng đầu trên bước đường kinh doanh.

    Sản phẩm, với sự trung thực từ bản chất, sự minh bạch của doanh chủ phải được coi là cốt lõi thì công ty, thương hiệu mới phát triển bền vững, lâu dài
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
Đang tải...