Nếu Tiêu đề ( Headline ) là những con số thì nó giúp tăng khoảng 36% tỉ lệ click chuột, ( theo tài liệu nghiên cứu của conductor ) Và họ nghiên cứu trên 150 Nghìn ( headline ) thì các các con số lẻ có tỉ lệ click hơn khoảng 20% so với con số chẵn - Xerox nghiên cứu cho thấy 80% người click vào nội dung liên quan mầu sắc trên banner, như bài trước anh có phân tích, về hành vi khách hàng khi lướt newfeeds, banner và mầu sắc sẽ kích thích giác quan đầu tiên sau đó mới đến headline và click see more. Như vậy content hay chưa đủ, điều kiện cần và đủ cho một nội dung quảng cáo là banner thiết kế phải kích thích dc giác quan và thực sự có cảm xúc - Một phân tích nữa của Outbrain trên 3 triêu headline cho thấy, để dấu ngoặc {} [] sẽ giúp tặng 38% tỉ lệ click vào Post .... - Dẫn dắt bởi những " Câu ngắn " thì tốt hơn Người truy cập Fb họ chỉ đọc 28% một bài đăng tải, do vậy nếu bạn lôi kéo họ bằng những " Câu ngắn " sẽ giúp chúng ta tăng nội dung đọc lên khoảng 58% , Và cũng tương tự " Các bước thực hiện đơn giản " cũng sẽ giúp tăng khoảng 57% khả năng đọc
Mình thì ko đọc nhiều các bài phân tích này, Mình chỉ cần chạy 1 vòng quanh công ty hỏi xem họ thích gì là hiểu ngay à. Có 1 cái mà ai cũng như ai là thích tính chất độc, lạ gây lên sự tò mò. Ví dụ nhu câu: bạn có dám xem không?, Bạn có đủ tự tin khi sở hữu nó không?. Tôi tin chắc bạn sợ điều này... Trên banner thì cứ nhấp nháy là tạo được sự thu hút, mình có hỏi bên nghiên cứu về điều này và có biết rằng trong 1 rừng ảnh tĩnh, chỉ cần có 1 cái động là tỷ lệ CTR tăng lên rất nhiều.