AI LÀ KHÁCH HÀNG CỦA BẠN?

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi sơn it, 6/6/17.

  1. sơn it

    sơn it Member

    Câu hỏi tưởng rất dễ trả lời. Vì một người bán hàng ắt phải biết ai là khách hàng của mình, phải biết tìm gặp ai để bán hàng. Sự thật có phải vậy không?

    Nhiều người làm sales thất bại vì không biết đích thực ai là người mình cần gặp để bán hàng, và những ai sẽ tham gia vào quá trình ra quyết định mua hàng. Bạn nghĩ là bao nhiêu người tham gia vào một quyết định mua hàng? Một người, hai người, ba người…???

    Nếu bạn đến với offline vào sáng Chủ nhật, ngày 25/6, bạn sẽ bất ngờ vì con số đó lớn lắm, không phải chỉ 1, 2 hay 3 đâu. Cái hình minh họa đã nói lên nhiều điều dù chỉ toàn những dấu hỏi.

    Những hiểu biết thấu đáo về khách hàng sẽ giúp cho kết quả bán hàng của bạn tăng lên không chỉ 1, 2, 3 lần mà có thể rất nhiều lần đấy!

    Cách đây 2 năm, tôi đặt mục tiêu doanh số 3 tỷ USD/năm cho 1 tập đoàn sau 10 năm vào lúc nó chỉ mới đạt mức ds 150 triệu usd/năm. Con số 3 tỷ USD của tôi được cho là không tưởng, nhưng sự thật là chỉ sau 2 năm, tập đoàn đã đạt mức ds hơn 500 triệu USD/ năm. Với đà tăng trưởng này, con số 3 tỷ USD/năm sau 8 năm nữa là trong tầm tay.

    Chỉ riêng mỗi việc hiểu thấu đáo hai chữ “khách hàng” (customer) thôi cũng đã có thể đem lại điều kỳ diệu cho cty bạn. Vậy thì đừng quên nhắn nhủ BAN GIÁM ĐỐC, CẤP QUẢN LÝ, VÀ CÁN BỘ CHỦ CHỐT PHÒNG SALES cùng nhau đến dự hội thảo offline rất đặc biệt này. Bạn sẽ ngạc nhiên vì quả thật, có nhiều điều không như bạn nghĩ!
    ------
    Chỉ là một kiểu “còn tem” (content) thôi; nhưng số liệu và dữ liệu ở trên là có thật 100% đấy! Hãy vào link để đăng ký tham gia và rủ rê cả đoàn cty bạn cùng tham gia nhé! Hình minh họa là 1 slide trong bài chia sẻ của tôi tại offline. Nhân tiện các thánh content cho biết bài này thuộc diện content nào?

    Long Nguyen Huu - Founder Group Phát Triển Doanh Nghiệp Việt
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
Đang tải...