AI BẢO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KHÔNG QUAN TRỌNG, QUANG TRỌNG TỪ NHỮNG ĐIỀU NHỎ NHẤT

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Y Dược, 15/7/17.

  1. Y Dược

    Y Dược Member

    Khách hàng ngày càng thông thái và khôn ngoan hơn, nhất là mua hàng online. Đã có quá nhiều tình trạng lừa đảo gây hỗn loạn thị trường quảng cáo facebook (ship hàng không như hình, chất kém, không cho đồng kiểm, treo đầu dê bán thịt chó…).

    [​IMG]

    Bài toán được đặt ra là lấy lại niềm tin khách hàng từ những hậu quả mà các shop không có tâm gây ra ! Bạn sẽ rất tuyệt vời khi giải được bài toán đó và nhưng sẽ thật tệ nếu bạn quên mất rằng bạn từng giải được bài toán kể trên. Tôi không có số liệu chính xác nhưng theo những gì tôi được thấy thì 10 shop có đến 9 shop chạy quảng cáo fb hiệu quả, chốt đơn hàng từ những comment và sau đó không có sự chủ động tương tác lại. Liệu đó có phải là sự đáng tiếc ? Liệu đó có phải là không biết tận dụng quảng cáo ? Bạn đã thay đổi suy nghĩ và tạo được niềm tin khách hàng thì tại sao bạn không giữ nó lại mãi cho chính sự phát triển và gây dựng uy tín. Con người luôn thích sự bất ngờ và được quan tâm, ví dụ như sinh nhật khách bạn có 1 dòng nhắn tin chúc mừng và thông báo giảm giá, một ngày sắp mưa gió bạn nhắn tin nhắc họ mặc áo mưa, hỏi thăm họ ngày giá rét và thông báo khuyến mại, có vẻ nực cười nhưng tôi cam đoan khách hàng sẽ không bao giờ cười bạn đâu. Khách hàng là thượng đế nhưng hãy bán được cho cả bạn của thượng đế. Uy tín và tiếng tăm được gây dựng từ những điều nhỏ nhất, tự tin mặt hàng của mình thì hãy tự tin phân phối độc quyền cho khách hàng của mình.
    Thân ái và quyết thắng !
     

    Các file đính kèm:

    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
Đang tải...