6 bước để kiểm tra chất lượng nội dung thách thức thuật toán Panda

Thảo luận trong 'Google' bắt đầu bởi SEO TIME, 1/6/17.

  1. SEO TIME

    SEO TIME Moderator Thành viên BQT

    SEO đang có tốc độ phát triển chóng mặt, sự gia tăng ảnh hưởng của yếu tố chất lượng nội dung đến kết quả tìm kiếm trên Google Search đang khiến một chiến dịch SEO trở nên tốn kém hơn bao giờ hết. Tập trung vào xây dựng nội dung chất lượng không chỉ cho website chính mà còn cả vệ tinh là chiến lược bền vững, đem lại hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp. Nội dung kém chất lượng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến bạn bị Google phạt, đặc biệt là thuật toán Panda - chuyên gia xử lý website nội dung kém hàng đầu.

    [​IMG]
    Panda là một thuật toán đặc biệt, sinh ra với mục đích xử phạt, đánh tụt thứ hạng các trang web có nội dung kém chất lượng. Kể từ năm 2016 cùng với Penguin, thuật toán Panda trở thành một phần cốt lõi của thuật toán xếp hạng tìm kiếm của Google. Điều này có nghĩa là thuật toán này đang được cập nhật nhanh hơn, thường xuyên hơn so với trước kia rất nhiều và trên thế giới đã có rất nhiều website là nạn nhân của nó.

    Vấn đề đặt ra đó là "Nội dung chất lượng là gì"?

    Làm thế nào để bạn có thể cải thiện và phát triển nội dung website, tránh xa được sự dòm ngó của gấu trúc Panda?

    Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn các bạn 6 bước kiểm tra chất lượng nội dung website giúp bạn phát hiện ra các nội dung kém để sửa chữa và phát triển lại.

    Nhưng đầu tiên, chúng ta sẽ cần tìm hiểu về cách mà thuật toán Panda của Google hoạt động:

    Thuật toán Panda được đặt theo tên của mộ kỹ sư của Google là Navneet Panda được thiết kế với mục đích giúp Google loại bỏ các website có nội dung kém chất lượng ra khỏi bảng xếp hạng tìm kiếm hoặc đánh tụt thứ hạng của website đó xuống. Nguyên tắc cơ bản ở đây đó là Google sẽ tiến hành chấm điểm chất lượng cho mỗi trang web được họ index, điểm số được tính cho toàn bộ trang web chứ không phải tính cho từng page riêng biệt.

    Ban đầu, Panda hoạt động như một bộ lọc được áp dụng cho một loạt các kết quả tìm kiếm mà Google cho là có liên quan đến một truy vấn tìm kiếm. Sau đó, cách tính điểm của Panda đã bị thay đổi lại, nó sẽ tăng cường hạ điểm các trang web kém chất lượng xuống và cộng thêm nhiều điểm cho các website chất lượng cao lên.

    Và đến bây giờ, khi các tín hiệu xếp hạng của thuật toán Panda được chuyển thành thuật toán xếp hạng cốt lõi của Google, chúng không còn sắp xếp lại các kết quả nữa mà chúng hoạt động cùng với các tín hiệu xếp hạng khác của Google.

    Panda xác định website có nội dung chất lượng cao như thế nào?

    Chắc chắn rằng không có một cảm giác thực sự nào giúp Panda xác định được website có chất lượng tốt hay không cả. Panda chỉ là một thuật toán để kiểm tra đánh giá chất lượng trang web của bạn dựa trên một số yếu tố mà Google giả định là các tính năng của một trang web chất lượng cao. Sau đó, bằng cách áp dụng một số công thức toán học nó tính điểm chất lượng cho từng trang web cụ thể.

    Tin tốt là nếu như điểm chất lượng trang web của bạn được đánh giá dựa trên một số yếu tố riêng biệt, bạn có thể làm tốt hơn các yếu tố đó để cải thiện điểm số.

    Tin xấu là Google sẽ không bao giờ tiết lộ các yếu tố mà họ sử dụng để tính điểm trang web của bạn. Vì vậy, danh sách các yếu tố ảnh hưởng đến thuật toán Panda dưới đây là một dự đoán được chứng minh qua các nghiên cứu thông qua những gì Google đã nói về chất lượng trang web và những yếu tố có thể theo dõi mà sử dụng để xác định nó.

    6 bước kiểm tra nội dung website giúp bạn chống lại thuật toán Panda:

    Chúng ta đã biết rằng Panda sử dụng một số yếu tố để xếp hạng, tính điểm chất lượng cho mỗi website được Google lập chỉ mục. Nhiệm vụ của chúng ta là dự đoán, tìm ra các yếu tố mà nó sử dụng để đánh giá chất lượng đó.

    Dưới đây là 3 công cụ seo chúng ta cần dùng để hỗ trợ công việc này:

    • Website Auditor: Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng phiên bản miễn phí của mình, phân tích sẽ được giới hạn ở 500 trang trong trang của bạn. Để phân tích nhiều trang hơn, bạn cần có tài khoản WebSite Pro hoặc Enterprise. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phiên bản sau đây tùy kinh phí và yêu cầu công việc: Download WebSite Auditor 4.23.5 instantly
      Mã:
      https://www.link-assistant.com/website-auditor/download.html
      hoặc phiên bản có trả phí Choose your WebSite Auditor license
      Mã:
      https://www.link-assistant.com/website-auditor/buy.html
      .
    • Copyscape:
      Mã:
      https://www.copyscape.com/
      Công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung phổ biến hàng đầu thế giới
    • Grammarly:
      Mã:
      https://www.grammarly.com/

    Bước 1. Thu thập thông tin trang web của bạn để có được một danh sách đầy đủ các page của nó:

    Không ngạc nhiên khi bước đầu tiên để hoàn thành kiểm toán nội dung là ... tìm tất cả nội dung của bạn.

    Vì điểm số của Panda được đánh giá trên toàn bộ trang web, do đó bạn không cần phải kiểm tra các trang quan trọng nhất - bạn cần phải kiểm tra toàn bộ trang web của mình để đảm bảo rằng bạn tìm kiếm được page nội dung chất lượng kém đang kéo điểm số chất lượng trang web của bạn xuống.

    1. Khởi động WebSite Auditor và chọn create a new project cho trang web của bạn.
    2. Nhập URL trang web của bạn và nhấn Next. Chờ đợi tool hoạt động quét dữ liệu website của bạn trong một vài phút, tùy thuộc vào lượng nội dung trang web của bạn.[​IMG]
    3. Khi việc thu thập dữ liệu hoàn tất, các bạn chọn Finish (hoàn thành) rồi chọn tiếp Pages để xem tất cả các trang của bạn.[​IMG]
    Lời khuyên để bạn được Panda đánh giá cao:

    Cách tối ưu hóa để đối phó với nội dung kém chất lượng chủ yếu phụ thuộc vào kích thước trang web của bạn.

    • Đối với một trang web nhỏ (<100 trang) , loại bỏ các nội dung chất lượng thấp là một điều không khả thi. Chiến lược chính của bạn là cải thiện nội dung trên tất cả các trang có vấn đề, chứ không phải xóa nó.
    • Đối với một trang web vừa (100-1000 trang), bạn có thể loại bỏ một số nội dung chất lượng thấp. Nhưng chiến lược chính của bạn sẽ cần cải thiện nội dung ít nhất là cho các trang quan trọng nhất.
    • Đối với một trang web lớn (> 1000 trang), việc cải thiện tất cả các trang có vấn đề là một phần công việc khổng lồ, vì vậy công việc chính của bạn sẽ là loại bỏ đi các trang có nội dung kém chất lượng và không quan trọng.
    Bước 2: Kiểm tra các trang có nội dung kém chất lượng, nghèo nàn:

    Hãy tưởng tượng bạn có một trang danh mục chỉ với một vài dòng văn bản vô nghĩa và hàng trăm liên kết đến sản phẩm. Đây là những gì thường được gọi là nội dung nghèo nàn. Google đã cố gắng tập trung vào việc chống nội dung kém chất lượng rất nhiều trong thời gian gần đây, với cả Panda và sự xuất hiện thêm của thuật toán Fred vào đầu năm 2017 làm các trang web vi phạm tụt hạng thảm khốc.

    Công cụ tìm kiếm sử dụng nội dung để xác định sự liên quan của một trang web theo từ khóa truy vấn của người dùng. Và nếu bạn hầu như không cung cấp bất kỳ thông tin nào có thể truy cập được cho họ, họ sẽ hiểu trang web của bạn như thế nào?

    Cách kiểm tra:

    1. Trong không gian làm việc của WebSite Auditor, bạn tìm đến cột Word Count. Nếu trên phần mềm của bạn không có nó, nhấp chuột phải vào tiêu đề của bất kỳ cột nào để vào chế độ chỉnh sửa không gian làm việc và thêm cột Word Count vào các cột đang hoạt động của bạn.[​IMG]
    2. Trở lại trang làm việc của WebSite Auditor của bạn, sắp xếp các trang theo chiều dài nội dung của họ bằng cách nhấp vào cột tính từ mới được thêm vào.[​IMG]
    Lời khuyên để tối ưu hóa Panda:

    • Chắc chắn, số lượng từ không phải là yếu tố quyết định hoàn toàn chất lượng nội dung, vì có trường hợp khi bạn có thể cung cấp giá trị cho người dùng chỉ trong một vài trăm từ. Đó là lý do tại sao không có ngưỡng đếm số từ tối thiểu nào cho việc đảm bảo nhận được điểm chất lượng của Panda. Hơn thế nữa, đôi khi các trang với hơn một trăm từ vẫn được đánh giá đặc biệt tốt trên Google và thậm chí có được Rich Answers của nó.

    • Nhưng nếu có quá nhiều trang nội dung có ít từ ngữ sẽ rất có thể khiến bạn gặp rắc rối do Google vẫn sử dụng từ ngữ là phương tiện chính để đánh giá chất lượng của web - vì vậy, tính trung bình thì bạn nên viết bài tối thiểu 250 từ để có thể đảm bảo được chất lượng nội dung không bị cho là sơ sài.
    Bước 3. Kiểm tra nội dung trùng lặp hoặc rất giống nhau:

    Cách làm:

    1. Trong giao diện của Page trên Website Auditor bạn chuyển sang trang kiểm tra Duplicate titles (trùng lặp tiêu đề) và Duplicate meta descriptions (trùng lặp mô tả) của phần On-page như hình ảnh dưới.[​IMG]
    2. Sau đó các bạn chọn Site Audit. Nếu bất kỳ thông số nào trong số này có trạng thái Error (lỗi), hãy nhấp vào yếu tố có vấn đề để có được danh sách đầy đủ các trang mà xảy ra sự trùng lặp.[​IMG]
    Lời khuyên:

    Các trang web lớn thường xuyên phải đối phó với tình trạng trùng lặp nội dung do người dùng đăng tải hoặc phải bổ sung mô tả cho các bài viết. Nhiều website đã chọn cách tự động thêm mô tả cho các bài viết như nhau, đây là điều cực nguy hiểm, là yếu tố hàng đầu khiến Google đánh giá nội dung của web chất lượng thấp.

    Vì vậy, ngoài việc loại bỏ nội dung trùng lặp theo từng từ, chúng ta cần lưu ý đến các từ có ý nghĩa tương tự (ví dụ: tiêu đề trang của bạn hoàn toàn giống hệt nhau và chỉ khác biệt trong tên sản phẩm) có thể là dấu hiệu tự động hóa nội dung và bị Google cho là spam, chúng ta cần khắc phục điều này khẩn cấp)

    Bước 4: Kiểm tra nội dung tổng hợp hoặc đạo văn:

    Google đặc biệt yêu thích các website có nội dung mới, độc đáo và tiên phong. Google thích bạn phát triển nội dung tăng cường thêm chứ không phải chỉ đơn thuần là đi ăn cắp nội dung, đăng tải lại một nội dung nào đó đã có sẵn từ trước trên internet, thậm chí copy y nguyên bài viết của website khác đó là cách nhanh nhất để khởi động hình phạt của Panda trên website của bạn. Ví dụ: Bạn ăn cắp ý tưởng nội dung, giới thiệu sản phẩm thức ăn đã được sử dụng trên các kênh truyền hình khác như Amazon, trang web so sánh mua sắm hay eBay,... đây là điều Google không hề thích chút nào.

    Làm thế nào để kiểm tra đạo văn trên website của bạn:

    • Nếu bạn nghi ngờ nội dung website của bạn đang bị đăng tải trên một website khác bạn hãy sử dụng ngay công cụ Copyscape để kiểm tra.
    • Copyscape phép bạn sử dụng dữ liệu hoàn toàn miễn phí (ví dụ, so sánh hai URL cụ thể ), nhưng đối với một kiểm tra toàn diện bạn có thể cần một tài khoản Premium và phải thanh toán chi phí cho nhà phát triển.
    • Một số công ty lớn nên đăng ký DMCA bản quyền có trả phí, bạn sẽ nhận được báo cáo thường xuyên theo hàng tháng, hàng tuần về các website đăng tải lại nội dung trên website của bạn. Tuy nhiên cũng hơi tốn kém chi phí đó nhé.

    Lời khuyên:

    • Mặc dù Google cố gắng xác định nguồn gốc của nội dung, tuy nhiên rất nhiều thí nghiệm cho thấy rằng trong nhiều trường hợp họ không thể phân biệt nội dung bị đánh cắp từ bản gốc. Điển hình của tình trạng này đó là các bạn sẽ thấy nhiều khi bản thân website của các bạn là nhà xuất bản nội dung đó đầu tiên tuy nhiên 1 website khác copy lại y nguyên bài của bạn lại dành được thứ hạng cao hơn trên Google Search. Điều này này đặc biệt xảy ra nhiều hơn khi website của bạn có độ uy tín thấp hơn so với web copy nội dung.
    • Vì vậy, để đảm bảo những tên trộm nội dung không làm ảnh hưởng đến điểm chất lượng Panda của bạn, hãy nhanh chóng hành động để chống lại những kẻ copy khi bạn phát hiện ra bằng cách liên hệ với người quản trị trang web để yêu cầu họ xóa nội dung sao chép hoặc sử dụng này biểu mẫu xóa nội dung từ Google.
    Bước 5: Kiểm tra việc sử dụng từ khóa có thích hợp hay không:

    Từ khóa và nhắm mục tiêu từ khóa là những khái niệm cơ bản nhất và kéo dài nhất trong SEO. Và nếu bạn đã tham gia vào ngành công nghiệp tìm kiếm trong một thời gian khá lâu, bạn có thể nhớ những ngày khi SEO có nghĩa là chỉ cần có những từ thích hợp trong thẻ meta từ khóa của bạn.

    Thời gian thay đổi, Google ngày càng thông minh hơn xưa rất nhiều, giờ đây họ đang cố gắng săn lùng để trừng phạt các website cố gắng nhồi nhét từ khóa trong nội dung của họ.

    Tuy nhiên, cho dù Google có chịu thừa nhận hay không thì các thuật toán của họ vẫn xây dựng dựa trên các từ khóa. Và việc có một từ khóa xuất hiện trong tiêu đề của bạn mà KHÔNG cải thiện thứ hạng của trang của bạn, có nghĩa là bạn không có khả năng tối ưu hóa các trang cho từ khóa đó.

    Vì vậy, câu hỏi duy nhất ở đây đó là có nhiêu từ khóa xuất hiện trong bài viết thì bị coi là quá nhiều, là spam? Một cách đơn giản nhất để kiểm tra điều này rất thực tế đó là xem xét đối thủ của bạn. Hãy phân tích 10 đối thủ xuất hiện trên trang nhất của Google Search vì họ đã vượt qua được quá trình kiểm tra chất lượng nội dung của Google, thậm chí đã được Google đánh giá rất cao.

    Cách làm:

    1. Trong WebSite Auditor hãy chuyển đến phần Content Analysis (phân tích nội dung) và chọn trang bạn muốn phân tích.
    2. Nhập từ khóa chính cho trang này mà bạn muốn tối ưu hóa và để công cụ phân tích trang của bạn cùng với các đối thủ cạnh tranh xếp hạng hàng đầu của bạn.[​IMG]
    3. Những gì bạn sẽ thấy bây giờ là thống kê mật độ sử dụng từ khóa trung bình, cả trên trang của bạn và trang của đối thủ cạnh tranh. Lý tưởng nhất là tất cả các yếu tố SEO liên quan đến nội dung phải có trạng thái ở màu xanh lá cây. Đối với bất kỳ yếu tố nào chưa đạt tiêu chuẩn, bạn hãy nhấp vào yếu tố đó để tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục nó. Đặc biệt lưu ý tới vấn đề nhồi nhét từ khóa được công cụ này thống kê là chỉ số Keyword Stuffing trên bảng phân tích nếu hiện No có nghĩa là bạn khá ổn, nếu hiện Yes là bạn cần sửa gấp lại nội dung đó ngay trước khi Panda xuất hiện. [​IMG]
    4. Nếu bạn muốn phân tích sâu hơn nữa ví dụ như trang của bạn được tối ưu hóa như thế nào cho tất cả các từ khóa liên quan ( và không chỉ những cái bạn chỉ định), chuyển sang bảng điều khiển TF-IDF. Ở đây, bạn sẽ thấy các từ và cụm từ mà các đối thủ cạnh tranh xếp hạng hàng đầu của bạn thường sử dụng trong nội dung của họ. Hãy chú ý tới cột Recommendation để tìm thêm các từ khóa mà bạn muốn nghiên cứu thêm hoặc bớt đi các từ mà bạn không muốn quan tâm.[​IMG]
    5. Bây giờ bạn hãy chuyển sang mô-đun Content Editor để thêm hoặc xóa các từ khóa phụ và xem thống kê trên trang của bạn tính lại cho bạn khi bạn nhập.
    6. Khi bạn hoàn tất, nhấn nút Save để lưu HTML được tối ưu hóa vào máy tính của bạn, và sẵn sàng để tải lên trang web của bạn.[​IMG]

    Lời khuyên:

    Bạn cần nhớ rằng sau khi Google tung ra các bản cập nhật cho thuật toán Hummingbird thì giờ đây họ đã có thế hiểu được ý nghĩa các từ khóa có ý nghĩa tương tự như, các từ đồng nghĩa, thậm chí ngay cả các từ viết tắt. Đỉnh điểm sự thông minh của Google đó là nó có thể hiểu được cả ngay khi một người dùng tìm kiếm từ khóa có liên quan đến Apple nó vẫn hiểu được là truy vấn đó muốn tìm hiểu về quả táo hay điện thoại thông minh.

    Bản cập nhật HummingBird đã thay đổi hoàn toàn cách tối ưu hóa nội dung SEO. Bây giờ chúng ta sẽ không còn nghĩ tới tối ưu hóa một từ khóa duy nhất nhưng phải cố gắng làm cho trang web toàn diện và phù hợp cho một nhóm toàn bộ các từ đồng nghĩa và các từ có ý nghĩa liên quan. Vì vậy, sử dụng các từ đồng nghĩa và các từ khóa liên quan sẽ giúp bạn cải thiện các trang của bạn tốt nhất trên bảng xếp hạng và tránh các vấn đề nhồi nhét từ khóa cho bạn.

    Bước 6. Kiểm tra các số liệu tương tác của người dùng:

    Mặc dù Google thường nói rằng các tín hiệu từ người dùng không được đưa vào thuật toán xếp hạng tìm kiếm của họ, nhưng các thí nghiệm thực tế cho thấy điều ngược lại. Và một trong những số liệu SEOer nghi ngờ Google có sử dụng để xếp hạng tìm kiếm đó là tỷ lệ thoát trang.

    Hãy suy nghĩ về nó - Google cố gắng để mang lại cho người sử dụng trải nghiệm tìm kiếm tốt nhất, nó rõ ràng là muốn khách hàng tìm thấy những gì mà khách hàng đang tìm kiếm với kết quả tìm kiếm đầu tiên họ click vào. Trải nghiệm tìm kiếm tốt nhất là khi click vào trang đầu trên bảng xếp hạng tìm kiếm có tất cả các thông tin mà khách hàng cần. Nếu tìm được thông tin cần thiết ngay ở kết quả đầu tiên khách hàng sẽ không nhấn nút quay lại để trở về SERPs và tìm kiếm giải pháp thay thế khác.

    Người dùng thoát trang của bạn một cách nhanh chóng để quay trở lại SERPs và tìm kiếm các kết quả khác được gọi là pogo - sticking và nó dễ dàng đo được theo tỷ lệ thoát trang.

    Cách kiểm tra:

    1. Trong trang tổng quan của WebSite Auditor, bạn hãy đi tới tab Traffic coming to pages.
    2. Chọn tất cả các trang trong chế độ xem này và nhấn Update Pages. Từ danh sách các yếu tố để cập nhật, chỉ chọn Page Traffic.[​IMG]
    3. Ở bước tiếp theo, nhập thông tin chính xác tài khoản Google Analytics của bạn để đồng bộ tài khoản với Website Auditor.
    4. Chờ đợi một chút để tool hoạt động. Khi kiểm tra hoàn tất, bạn sẽ thấy các thống kê trong các cột Pageviews (số lần truy cập trang theo Google Analytics) và Page Bounce Rate (Tỷ lệ thoát theo Google Analytics)[​IMG]
    Lời khuyên:

    Điều cần nhớ khi phân tích tỷ lệ thoát của bạn là "bạn cần quan tâm đến tất cả về ý định của người dùng". Nếu người tìm kiếm đang tìm kiếm một câu trả lời rất nhanh (ví dụ như "thủ đô của Úc là gì?") - họ sẽ rời khỏi trang ngay sau khi họ nhận được thông tin họ cần.

    Bạn hãy cố gắng cải thiện nội dung, cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng để đảm bảo họ có thể tìm thấy điều họ cần ngay trên trang của bạn.

    Ngoài ra bạn cần kiểm tra thêm các vấn đề khác dưới đây:

    1. Kiểm tra các vấn đề nội dung do người dùng tạo ra: Người dùng tạo nội dung kém chất lượng làm website bị ảnh hưởng do Panda phạt là một chủ đề nóng gần đây, đỉnh điểm là rất nhiều SEOer được đề xuất xóa bỏ tất cả các nội dung do người dùng tạo ra, để tránh bị Google đánh giá website có nội dung nghèo nàn. Tuy nhiên đây là giải đáp hoàn toàn không thiết thực, bởi vì tôi vẫn đang nhìn thấy rất nhiều các trang web dựa hoàn toàn vào nội dung do người dùng tạo ra ví dụ như Quora chẳng hạn nhưng Quora vẫn được Google đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, người dùng tạo spam ví dụ ý kiến không thích hợp trên blog của bạn hoặc trang diễn đàn kiểm duyệt kém - có thể đưa trang web của bạn vào rắc rối, bị Google phạt. Vì vậy, nếu trang web của bạn có tính năng cho phép người dùng đăng tải nội dung, hãy chú ý ưu tiên hàng đầu đến vấn đề kiểm soát nội dung mà khách hàng đăng tải.
    2. Kiểm tra lỗi ngữ pháp: Việc sử dụng sai chính tả và ngữ pháp có thể mang lại trải nghiệm xấu cho người dùng cũng như bạn có thể bị Google đánh giá kém đi, do đó bạn cần đảm bảo rằng website của bạn sử dụng đúng ngữ pháp và chính tả. Bạn có sử dụng một công cụ ngữ pháp chuyên ngành như Grammarly, hoặc đơn giản là sao chép nội dung các trang của bạn và dán nó vào một trình xử lý để kiểm tra ngữ pháp, chính tả.
    3. Kiểm tra lại quảng cáo trên trang của bạn: Quảng cáo quá nhiều diện tích trên trang web của bạn, bạn sử dụng pop - up chẳng hạn,... đây là những nguyên nhân hàng đầu khiến website bị phạt bởi thuật toán Fred - một bản cập nhật mới đầu năm 2017 của Google làm thay đổi lớn lưu lượng truy cập của các website trên toàn cầu.
    Cuối cùng, tôi muốn khuyên các bạn rằng đừng lạm dụng nó:

    • Nếu bạn cảm thấy bạn bị ảnh hưởng bởi Panda, hãy tìm giải pháp cẩn thận cho website của bạn. Đừng vội vàng đưa ra quyết định xóa bỏ toàn bộ nội dung kém chất lượng bởi nó thậm chí có thể làm cho website của bạn xấu hơn nữa trong mắt Google.
    • Giống như mọi thuật toán khác của Google, thật khó để có thể nói bạn có vượt qua được Panda hay không. Trước khi thực hiện những thay đổi vội vã tại chỗ, hãy nhớ kiểm tra mọi thứ hai lần để đảm bảo các bước sửa đổi của bạn được thực hiện đúng hướng và vì những lý do chính đáng.
    Bài viết được dịch lại tại nguồn uy tín Link - Assistant
    Mã:
    https://www.link-assistant.com/news/content-quality-audit.html?utm_source=facebook&utm_medium=blog&utm_campaign=sps-social
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 1/6/17
    Lê Mơ and DUONG DO like this.
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. thaisondo175

    thaisondo175 Member

    Sự thật là kiểm tra và xuất bản nội dung mà đạt được hết các chuẩn chất lượng nội dung bên trên kèm theo chuẩn seo nữa thì nhất rồi. Cơ mà làm rất mất thời gian và chi phí.
     
  3. tuổi thanh xuân

    tuổi thanh xuân New Member

    cảm ơn đã chia sẻ và hướng dẫn tỉ mỉ
     
  4. viemamdao_123

    viemamdao_123 New Member

    mình toàn dùng copyscape để check nhưng toàn bị giới hạn domain thôi
     
  5. mrhieuson

    mrhieuson New Member

    cái này check có chuẩn lắm ko ạ.với cho e hỏi nếu mua của nó có thể nhiều người sử dụng đc hay sử dụng được chỉ trên 1 máy thôi ạ
     
  6. thaisondo175

    thaisondo175 Member

    Thôi check nội dung làm gì, các bác cứ tự viết, tự lên dàn ý rồi triển khai bài viết, hình ảnh copy về cũng resize lại cho đoàng hoàng thì cụ bác gồ cũng không dám phạt bác về nội dung.
     
  7. hathuy1006214

    hathuy1006214 New Member

    Nếu website là nhạc và phim thì bác google đánh giá như thế nào vậy ạ?
     
  8. phongvanep14

    phongvanep14 New Member

    Chị Google đã gọi là chị thì rất hay nắng mưa mà các bác
     
  9. Shop Maxsuong

    Shop Maxsuong Member

    Chi tiết quá. web mình bán hàng nên nội dung thì cụng không biết đầu tư như thế nao1
     
  10. forevercic

    forevercic New Member

    bài viết khá hay và đầy đủ cho một sẻoer newbie như mình
     
  11. Khoa Thesea

    Khoa Thesea Member

    tôi tự viết gần trăm bài nội dụng thì tích góp mỗi trang một ít về tự xào tự nấu lại từ khóa vẫn lên mà có ai dòm ngó đâu thay vì dành thời gian để tìm công cụ lười biếng các bác nên đầu tư thời gian thư giản để tăng ý tưởng cho mình
     
  12. tuantranbk

    tuantranbk Member

    Quá chi tiết. Mong diễn đàn có nhiều thành viên tích cực như bạn quá. Chúc vui !
     
  13. Khoa Đoàn

    Khoa Đoàn Member

    bài viết hay, vô cùng chi tiết nhưng mà tự nghĩ tự viết đôi khi trùng một ít cũng không phải lo đâu nhĩ :D
     
  14. thuyenht

    thuyenht Member

    bài viết hay, vô cùng chi tiết nhưng mà tự nghĩ tự viết đôi khi trùng một ít cũng không phải lo đâu nhĩ :D
     

Chia sẻ SEO tới mọi người