Backlinks đóng một vai trò rất lớn trong việc tăng cường khả năng hiển thị của các trang web trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Họ cũng đóng góp vào lưu lượng truy cập vào các trang web trong đó chúng được sử dụng. Điều này sau đó làm tăng khả năng chuyển đổi hoặc bán hàng. Đó là vì những lý do này mà họ phải được sử dụng rất nhiều Để bắt đầu, thuật ngữ backlink đề cập đến các siêu liên kết đến từ trang web này đến trang khác. Tổng thể của chúng tôi trong các cuộc hội thoại theo sau sẽ được kiểm tra làm thế nào để có được backlinks tự nhiên trong một trang web. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn mà chúng tôi cung cấp một cách sâu sắc. 1. Xác minh doanh nghiệp của bạn trên Google Doanh nghiệp của tôi Đây là công cụ quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Các trang địa phương xếp hạng thường cao hơn các trang tổng quát. Điều này sau đó có nghĩa là lưu lượng truy cập nhiều hơn, và với nó, doanh thu cao hơn và tỷ lệ chuyển đổi. Các logic mà nền tảng này là khá đơn giản, hầu hết người tìm kiếm thường sẽ cung cấp cho sở thích cho những trang và các cơ sở được đặt trong khu phố của họ như trái ngược với những người đang ở xa. Sự sắp xếp này cũng làm cho nó thuận tiện hơn cho các blogger để dễ dàng xác định và viết đánh giá cho các sản phẩm của bạn. 2.Tối ưu hóa các trang của bạn cho cả hai địa điểm duy nhất và nhiều vị trí Để tăng cơ hội kinh doanh của bạn được theo dõi và phát hiện dễ dàng và rộng rãi, bạn phải tối ưu hóa các trang của mình cho cả một địa điểm và nhiều địa điểm. Việc tối ưu hóa vị trí duy nhất sẽ đảm bảo môi trường cục bộ trong khi nhiều vị trí sẽ quan tâm đến một vị trí rộng hơn. Bằng cách áp dụng cách tiếp cận này, doanh nghiệp của bạn có thể được phát hiện và xếp hạng cao cả ở địa phương và xa hơn. 3. Người dùng viết blog Khách viết blog đề cập đến hành động tạo và đăng nội dung trên blog nước ngoài. Trong nội dung, bạn đặt một siêu liên kết mà khi được nhấp, hướng khách truy cập đến trang chủ hoặc bài đăng trên blog của bạn. Các backlinks được xây dựng theo cách này là đáng tin cậy hơn và cao hơn về chất lượng. Điều này là do tầm quan trọng mà hầu hết mọi người gắn vào blog như trái ngược với các kỹ thuật tiếp thị khác. Hầu hết các blog cũng nhấn mạnh vào nội dung gốc và do đó được Google và các đại gia tìm kiếm khác tin cậy. 4. Các trang web chia sẻ tài liệu Bạn cũng có thể xem xét gửi các bài báo bạn tạo và sách điện tử đến các trang chia sẻ tài liệu. Bạn có thể thử điều này trước tiên và trước hết là chuyển đổi bài đăng của mình thành tệp .pdf sau đó bạn sẽ tải chúng lên các trang chia sẻ tệp khác nhau Trong khi đó, bạn phải giữ lại một backlink mà chỉ khách truy cập vào trang web ban đầu của bạn. Cách tiếp cận này có tiềm năng tạo ra lưu lượng truy cập nội địa lớn hơn khi các trang web đó áp dụng các liên kết 'làm theo'. 5. Thông cáo báo chí và mạng xã hội Cuối cùng, bạn cũng có thể xem xét tận dụng các trang web phát hành báo chí. Nếu bạn tuân thủ phương pháp này cho phương pháp sau, bạn sẽ có nhiều khả năng tạo ra lưu lượng truy cập nội địa lớn hơn. Điều này là do các trang web phát hành báo chí thường là nguồn tin tức cho các cửa hàng tin tức lớn hơn và được thiết lập tốt. Như vậy, trang web của bạn sẽ nhận được nhiều hiển thị quảng cáo hơn và với nó, khả năng hiển thị lớn hơn. Để chiến lược này hoạt động, bạn phải thấy rằng câu chuyện của bạn đáng kinh ngạc để gợi ra các câu trả lời cần thiết.