4.0 và 4Cs - Đường vào tâm trí khách hàng.

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Người đưa tin, 7/11/17.

  1. Khi muốn thu hút khách hàng, các chuyên gia marketing và quảng cáo luôn cố gắng định vị thương hiệu của mình ăn sâu trong tâm trí khách hàng. Họ cố gắng dành vị trí “top of mind”. Top of Mind thông qua quảng cáo là cuộc chiến khốc liệt, gay go và vô cùng đắt đỏ! Và đó là câu chuyện của thế kỷ trước! Đặc biệt là không dành cho doanh nghiệp nhỏ và start up.

    Ngày nay, thay vì chạy đua quảng cáo, doanh nghiệp 4.0 là doanh nghiệp biết cách sử dụng công nghệ để kết nối với “trái tim” và “khối óc” của khách hàng thông qua 4C: co-creation (đồng kiến tạo), currency (chính sách giá thay đổi), communal activation (kích hoạt chung) và conversation (đối thoại 2 chiều).

    Bạn có muốn biết làm cách nào để đi vào tâm trí khách hàng trong thời đại 4.0 ?
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
Đang tải...