I. Nghiên cứu từ khóa - Xác định từ khóa chạy quảng cáo: không cần nói ae nào cũng hiểu nó quan trọng thế nào. Nó ảnh hưởng tới giá thầu và lượng khách hàng tiềm năng. - Chọn nhầm từ khóa ảnh hưởng tới hiệu quả quảng cáo không cao, thậm chí có thể là hoàn toàn thất bại. II. Lập bảng kế hoạch xây dựng sơ đồ chiến dịch quảng cáo - Lợi ích của việc này là giúp bạn mạch lạc hơn trong quá trình set quảng cáo. - Hãy xây dựng thành sơ đồ rõ ràng: -- Nhóm quảng cáo 1 + từ khóa 1 Chiến dịch: + từ khóa 2 -- Nhóm quảng cáo 2 + từ khóa 3 + từ khóa 4 a/ Xây dựng chiến dịch chia nghành sản phẩm dịch vụ mà bạn đang kinh doanh, địa lý,... Phân chia càng kỹ càng giúp bạn kiểm soát và phân chia hợp lý dòng tiền. Ví dụ: Sâm và Nấm: hãy chia ra hai chiến dịch (nghiên cứu sắp từ khóa nữa) Dựa vào nhu cầu thị trường, hoặc thực tế "Sâm" của bạn tháng này đang cháy, và "Nấm" thì lại đang ế. Hãy phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý, bạn sẽ chiến thắng. b/ Từ chiến dịch hãy phân thành các nhóm quảng cáo. (cũng dựa vào đặc điểm tính chất) Ví dụ: Sâm 6 năm tuổi VS Sâm 4 năm tuổi c/ Trong một nhóm quảng cáo cần có ít nhất 3 mẫu quảng cáo. Viết đa dạng mẫu quảng cáo. Sau một thời gian kiểm tra mẫu nào có ctr tốt nhất. Những mẫu quảng cáo tốt giữ lại, cải thiện những mẫu chưa tốt hoặc loại bỏ. III. Setup chiến dịch Quảng Cáo Google Adwords - Từ bảng kế hoạch đã thiết lập bạn dễ dàng setup chiến dịch đó lên google adwords một cách dễ dàng.
Thêm một bước nữa là đo chuyển đổi nhé Bạn. Chạy quảng cáo mà k đo chuyển đổi thì thôi thuê đối tác chạy.
Đúng rồi còn bước đo lượng hiệu quả chuyển đổi nữa. Mà nghe bảo quảng cáo cũng góp phần đẩy từ khoá lên hạng đúng ko mấy bác