❗1. Tạo Website Tạo website là điều tốt nhất bạn có thể làm, đưa nội dung hữu ích lên web để mọi người biết bạn là ai và bạn có thể cung cấp những gì. Quá trình này có thể được xem như một cách thu hút khách hàng thông minh để khi họ sẵn sàng mua, họ sẽ nhìn vào thương hiệu của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh của bạn. ❗2. SEO Giải pháp seo được coi là 1 giải pháp quan trọng. Bạn cần tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tìm ra các từ khóa phù hợp mà khách hàng hiện tại, tương lai của bạn và khách hàng sẽ sử dụng để tìm dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. ❗3. Truyền thông xã hội Người ta ước tính có gần 1 nửa dân số thế giới dùng mạng xã hội. Trong đó tập trung chủ yếu vào các mạng xá hội: Facebook, Twitter, Reddit, Snapchat, Pinterest, Instagram... Nhưng bạn phải xác định khách hàng tiềm năng của mình tập trung ở mạng xã hội nào để có thể tập trung vào những gì phù hợp với bạn nhất - thay vì cố gắng làm tất cả các mạng xã hội cùng một lúc. ❗4. Livestream ❗5. Thương hiệu độc đáo Tạo nên 1 thương hiệu độc đáo để không ai có thể sao chép hoàn toàn bản sắc thương hiệu duy nhất của bạn - đặc biệt là các thương hiệu mang tính cách: vui vẻ, thẳng thắn, dã man hoặc quyến rũ. Sự kết hợp của các yếu tố, hoặc tính từ, là điều làm cho thương hiệu của bạn đáng nhớ. ❗6. Kể chuyện Để thu hút khán giả trực tuyến của bạn, hãy kể câu chuyện cá nhân. Điều nổi bật là khách hàng phản hồi lại cảm xúc, có thể là sự ngưỡng mộ, bất ngờ hoặc tức giận. Do đó, kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn ❗7. Marketing có ảnh hưởng Bạn có thể sử dụng các bài đánh giá blogger, xác nhận từ các thương hiệu đáng tin cậy hoặc các chuyên gia, và thậm chí các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội. ❗8. Tạo nội dung có giá trị: video, podcast, infographics, viết blog... ❗9. Nhà xuất bản Linkedin Nếu LinkedIn được chú ý đúng mức, có thể sẽ trở thành luồng lưu trữ chính cho rất nhiều người dùng. Mặc dù nó được thiết kế như là một công cụ chuyên nghiệp cho nhân viên và nhà tuyển dụng, LinkedIn đã đạt được một số sự nổi tiếng phi thường trong bốn năm qua. Chất lượng này có liên quan nhiều đến thực tế là các chuyên gia chia sẻ thông tin, dịch vụ và sản phẩm mà họ thấy hữu ích hoặc thú vị. ❗10. Giúp đỡ người khác: tổ chức hội thảo, lớp học miễn phí, trả lời câu hỏi FAQ... ❗11. Tạo Podcast ❗12. Chia sẻ: tạo nội dung viral kích thích sự chia sẻ từ khách hàng ❗13. Tạo Infographics ❗14. Quảng cáo trên ô tô: ô tô của công ty, taxi, xe khách... ❗15. Chiến dịch tiếp thị lại: tiếp thị lại là một cách tuyệt vời để tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách nhanh chóng ❗16. Quảng cáo mạng xã hội trả tiền ❗17. Networking: tham gia vào các hội chợ để quảng bá thương hiệu, mở rộng khách hàng tiềm năng ❗18. Xây dựng thương hiệu mạnh Để nhận biết tên và mục tiêu của bạn, hãy chọn một biểu trưng làm nổi bật doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn. ❗19. Các liên kết đến khách hàng Tạo đánh giá trực tuyến để tăng quyết định mua hàng của khách hàng. Theo nghiên cứu về lĩnh vực tâm lý, con người luôn tìm kiếm bằng chứng và lý do để hỗ trợ các quyết định của họ. Ví dụ: nếu bạn thấy nhiều đánh giá tốt về 1 doanh nghiệp, bạn có nhiều khả năng tin rằng họ đáng tin cậy. Nguồn: adsota
Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin này, bên công ty chủ yếu hoạt đồng seo từ khóa hiện nay cũng đang bấp bênh quá