15 quan điểm sai lầm khi làm quảng cáo facebook dành cho người chưa giác ngộ.

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi Dịch vụ SEO, 6/10/22.

  1. Dịch vụ SEO

    Dịch vụ SEO Active Member

    1, Nghĩ là kỹ thuật và kinh nghiệm có thể tạo ra kết quả tốt.
    => Sai lầm, ngộ nhận. Kết quả tốt chủ yếu là do yếu tố tâm linh. Có những ads thủ éo biết gì nhưng camp lên rất rẻ, còn thằng biết nhiều lên auto đ thấy đơn đâu
    2, Cho rằng càng làm lâu sẽ càng giỏi, chuyên nghiệp.
    => Sai lầm, càng biết ít lại càng dễ làm hơn. Nền tảng này nhiều khi giống chơi sổ số. Định nghĩa giỏi người ta tính = số khách hàng về hoặc số tiền lãi thực kiếm được.
    3, Chi nhiều tiền cho facebook thì sẽ được ưu tiên hơn.
    => Ảo tưởng, tiền của bạn đối với fb không bao giờ là đủ. Cũng chẳng bao giờ là nhiều. *Cocaiconkhi*
    4, Chạy quảng cáo thủ thuật hoặc bùm chíu thì chi phí rẻ hơn.
    => Cú lừa thế kỷ. Bạn chỉ có được cảm giác rẻ hơn lúc bắt đầu bỏ tiền thôi cho đến khi các câu chuyện sau đó xảy ra. Page die , nv nghỉ -> lại tuyển nv mất tiền tuyển nv , xong lại hàng hết trends
    5, Mua nhiều tài nguyên thì sẽ có hệ thống khoẻ mạnh.
    => Chỉ đúng khi bạn bán tài nguyên :)).
    6, Lên nhiều camp thì sẽ có nhiều cơ hội hơn để chiến thắng.
    => Tấm chiếu mới, quảng cáo ai không lên camp người đó mới là người chiến thắng.
    7, Thuê ngoài sẽ hiệu quả hơn, chỉ cần có tiền.
    => Là đúng nếu bạn đi chạy thuê, số tiền của bạn sẽ được tiêu hiệu quả hơn còn khách hàng có tăng lên hay không thì chưa biết.
    8, Nền tảng facebook là công bằng và chuẩn chỉ.
    => Sai lầm, ở đây như ở rừng, không tin cứ thử thắc mắc điều gì đó, bạn chỉ có thể đặt câu hỏi vào gốc cây và chờ nó trả lời.
    9, Chuyên gia hỗ trợ của facebook có thể giải quyết vấn đề.
    => Ngớ ngẩn, Quay lại điều số 8, bạn có thể tiếp tục đến 1 gốc cây gần nhất và đặt câu hỏi vào gốc cây. Bọn này nói chuyện toàn dùng văn mẫu
    10, Lời khuyên của các nhà quảng cáo trong các cộng đồng là đúng nhất.
    => Sai nốt, bọn nó tối ngày khuyên bạn ngừng chạy trong khi bọn nó vẫn chạy ầm ầm :)) chỉ có bạn là đang tưởng tượng ra cả thế giới đang có vấn đề nghiêm trọng hoặc sắp tận thế. Trong khi chúng nó vẫn du hí ở đại dương xanh hoặc thiên đường.
    11, Chia sẻ bí quyết để người ta chia sẻ lại với mình bí quyết.
    => Ngộ nhận, chia sẻ cái gì mấy tiếng sau là nát luôn.
    12, Các thầy dạy quảng cáo sẽ là ngọn đèn soi đường cho một rừng các chiến dịch đang mang màu u tối.
    => Sai nốt, đây chỉ là mối quan hệ đối tác luôn trả phí. Có nghĩa là bạn sẽ bước vào 1 vòng luân hồi vô tận của việc trả tiền để hy vọng.
    13, Quảng cáo quá khó, phải học hành thật nghiêm túc trước khi làm.
    => Ngô nghê, quảng cáo đúng là khó nhưng phải làm đôi khi làm như kiểu đùa thì lại ăn thật.
    14, Lâu lâu facebook có đợt quét và bão nên phải nắm được để né.
    => Đầu đất, fb không ngày nào là nó không quét, như quét nhà vậy, bạn có thể dùng robot lau nhà thì fb nó cũng có thể dùng AI để lau đi campaign, account và facebook của bạn.
    15, Trên facebook, ai càng chia sẻ nhiều người đó càng đỉnh.
    => Dảk, Ngày xưa mới thế giờ bọn đỉnh thậm chí còn không dùng tài khoản fb chính nữa. Thậm chí nhiều bậc đỉnh còn chả thèm để avatar ( à vẫn sẽ để tránh fb quét , họ để ảnh đồng quê , siêu nhân hoặc đeo kính đen cho kiểu ngầu )
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
Đang tải...