Tips này đặc biệt hữu dụng cho bạn nào làm trong ngành mỹ phẩm, ăn uống. 1) Chọn đối tượng: B1: Bấm tab Duyệt (thay vì tab Đề xuất mặc định của Fb) B2: Chọn Nhân khẩu học ---> Sự kiện trong đời - Những người mới cưới: 3 tháng / 6 tháng / 1 năm (mới cưới khác mới kết hôn) - Bạn bè của ... (mũi tên xổ xuống) - Ngày sinh: sinh nhật sắp diễn ra / tháng sinh (mũi tên xổ xuống) 2) Áp dụng: Thông điệp: Tặng 1 món ăn / sp / dịch vụ miễn phí (tính tiền những thứ còn lại) VD: Chào bạn, bạn mới cưới 3 tháng, chắc còn đang mặn nồng, đêm 7 ngày 3 vô ra không kể. Biết vậy nên bổn tiệm chúng tôi có 1 món đặc biệt dành tặng bạn, đảm bảo bạn ăn vào là khí huyết lưu thông, ko còn gặp ảnh chùn chân mỏi gối... VD khác: Chào bạn, cửa hàng mỹ phẩm chúng tôi có 1 sp trị mụn dành tặng riêng cho các bạn nữ có sinh nhật trong tuần này. VD 3: Chào bạn, Trương Hoàng Dương đang có chương trình dạy chửi bới cực kỳ hay dành riêng cho những bạn có sinh nhật trong tháng... P/ss: Nếu người dùng FB khai gian, thì mọi hg dẫn này đều ko có giá trị. Đọc kỹ hg dẫn use trc khi dùng
Giờ chắc cũng ít người chạy facebook ads nhỉ, toàn đem tiền cho mắc xoăn tiêu, khách hàng càng ngày càng khó tiếp cận, ngân sách cao, cạnh tranh lớn, viral thấp dần đi. Nghề truyền thông thật vất vả.
target theo sở thích nếu phạm vi đối tượng lớn thì ok chứ nếu đốitượng reach nhỏ quá giá cao lắm và còn tùy thuộc vào tính chất từng sản phẩm dịch vụ chứ chung chung thế này thì chưa đc ổn lắm, đã mất kinh phí chạy add thì phải nắm rõ về thị trường ngách cùng với nghiên cứu bộ dữ liệu khách hàng => sẽ có thêm những bổ xung hợp lý ^_^ đấy là theo quan điểm của riêng mình thôi , rất mong được thảo luận , học hỏi cùng các bạn !