Nguyên tắc kinh doanh của bạn đáp ứng đến mức độ nào?

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Xã Nga Thắng, 20/12/17.

  1. - Có lẽ lý do mà khách hàng quan tâm đến giá cả là do bạn không có bất cứ thứ gì khác đáng để quan tâm.
    - Có lẽ lý do mà nhân viên chỉ quan tâm đến lương thưởng đó là do bạn không có một môi trường tốt để họ phát triển sự nghiệp.
    - Có lẽ lý do mà đối tác của bạn chỉ quan tâm đến chính sách hợp tác bởi vì ở đó không có thị trường hay nền tảng, mà ở đó chỉ có lợi ích.
    [​IMG]
    Sản phẩm/dịch vụ chỉ là một công cụ, là một cái gì đó làm cầu nối giải quyết mối quan hệ giữa bạn và khách hàng. Và tổ chức của bạn được hình thành nhằm mục đích phục vụ cho mối quan hệ của các bên có liên quan tốt hơn, đối tượng gồm: Khách hàng, đối tác, nội bộ, môi trường tổ chức tồn tại.

    Ở đây, sẽ có nhiều giải pháp, hành động, hoạt động để giải quyết các mối quan hệ này. Nhưng trong phạm vi bài viết này, tôi chỉ muốn nói đến vấn đề mà 3 đối tượng được nêu ở trên đều có một điểm chung là : "Trị giá" của bạn hay tổ chức của bạn.

    Trong bất cứ mối quan hệ nào, giải quyết các nhu cầu thuộc về nền tảng (2 bậc thấp nhất trong tháp nhu cầu của Maslow) luôn là điều kiện cơ sở để mối quan hệ đó tồn tại. Nhưng để mối quan hệ có thể vững bền, phát triển và thăng hoa. Bạn và tổ chức của bạn phải có nguyên tắc kinh doanh hướng đến giải quyết những cấp độ cao hơn của Tháp Nhu Cầu.

    Khi khách hàng, đối tác, nội bộ, xã hội còn đặt câu hỏi: "Trị giá" của bạn bao nhiêu? thì có nghĩa bạn và tổ chức của bạn vẫn còn mắc kẹt ở tầng cơ bản. Để vượt qua, Văn hóa tổ chức của bạn cần khác đi - cụ thể là Nguyên tắc của tổ chức của bạn cần yếu tố "CÔNG BẰNG" để vươn xa hơn.

    - "Công bằng" là "đối xử" với "đối tượng" tốt hơn là tốt hơn.
     

    Các file đính kèm:

    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.
Đang tải...