ĐA SỐ THƯỜNG HIỂU SAI VỀ FACEBOOK VÀ TARGET

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi Khởi Nghiệp, 30/7/17.

  1. (Bài viết ý kiến chủ quan cá nhân, xin phép không phản biện bình luận)
    1. Yếu tố về giá trị sản phẩm và lợi thế cạnh tranh như chất lượng sp, giá cả, hình ảnh, content là thứ mà các bạn cần tối ưu đầu tiên chứ không phải là target đối tượng như một ông thần vậy.

    [​IMG]

    2. Việc tối ưu đối tượng nên được hiểu đơn giản là ta chỉ target vào độ tuổi, vùng miền, giới tính và những thứ đơn giản như thế. Vì sao ư ? Vì nếu giá trị sản phẩm của bạn tốt nhiều người quan tâm và giá hợp lý, Facebook sẽ làm phần việc còn lại của bạn một cách tốt nhất, phân phối đúng người cho bạn qua hàng tỉ phép tính của nó.

    3. Nếu bạn nghĩ bạn thông minh hơn Facebook và đinh ninh rằng, mình sẽ cố gắng tối ưu sâu đối tượng thì sẽ có thể bán được sản phẩm bất kỳ dù giá có cao đi nữa và sp chất lượng kém thì chúc mừng bạn. Bạn là thiên tài rồi.

    4. Việc target sâu vào sở thích, hành vi, nhân khẩu học không phải là xấu. Nhưng bạn biết đấy ở Việt Nam, Facebook vẫn chưa lấy chuẩn các thông tin này. Và mình đã test rất nhiều chưa 1 lần target sâu thành công. Có thể một vài ngành nghề đặc trưng sẽ đúng trong việc target sâu thăm thẳm nhưng với bản thân mình. Tốt nhất nên đợi Facebook lấy chuẩn các thông tin rồi mới test lại, có thể 1 năm, 2 năm hoặc không bao giờ. Bạn biết đấy, người Việt Nam thích làm giám đốc, y như mình vậy, kaka.
    Học được nhiều từ đâu thì phải chia sẻ một ít cho nơi đó dù đúng sai, mình nghĩ vậy nên viết hơi dài. Thanks ae đã đọc đến đây.
     

    Các file đính kèm:

    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. gaunhoibomhn

    gaunhoibomhn Member

    công nhận, khi làm facebook marketing nhiều người hiểu sai về vấn đề này. Nếu xác định được target tốt thì mang lại hiệu quả rất cao
     
Đang tải...