BẠN KHAI THÁC ĐƯỢC GÌ SAU QUẢNG CÁO ???.

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi Học Làm SEO, 22/9/17.

  1. Đã mất tiền thì nên tận dụng tối đa
    Một vài phát hiện khá hay có thể lồng ghép với chatbot AI giúp các shop có thể tăng tương tác và giảm chi phí quảng cáo.

    Chắc chắn trong cộng đồng cũng nhiều người biết đến Chatbot như quốc tế có Manychat, Chat fuel tuy nhiên thì nhiều người cảm thấy hơi khó hiểu vì vốn tiếng anh còn hạn chế, ở Việt Nam thì có Hana, Botmes, Banabot, Puziness cũng khá hay tuy nhiên chưa đc tận dụng hết tiềm năng. Để khai thác tối đa sau quảng cáo thì không hẳn ai cũng nắm được mẹo này vì đa phần các shop chốt đơn từ comment kéo vào inbox, gửi hàng, chứ không có quá trình chăm sóc về sau để mang lại lợi ích lâu dài cho mình. Chatbot chưa thể thay thế con người trong bán hàng, nhưng với bộ nhớ siêu phàm để nhà quảng cáo có thể tận dụng nó cho 1 vài vấn đề như sau:

    - Re-Marketing (chăm sóc khách hàng, hỏi thăm, quan tâm, thông báo khuyển mại đặc biệt) sau khi giữ lại thông tin khách hàng. Cái này sẽ đỡ rất nhiều tiền cho việc quảng cáo với tệp khách hàng tùy chỉnh, và hiệu quả chắc chắn ok.

    - Tạo gian hàng, giúp cửa sổ chat giữa shop và khách hàng mới mẻ hơn.

    - Tự động trả lời được những câu nói tư vấn dài dằng dặc.Lưu lại và quá trình training cho nhân viên mới sẽ tiện hơn nhiều, nhất là giá cả.

    - Gián tiếp giúp các shop có thể xây dựng nhóm khách hàng quen. Kêu gọi hành động tương tác tự nhiên, tương Like Page, seeding, feedback...

    - Bạn hoàn toàn có thể nắm thế chủ động trong việc chốt sale khi liên tục đặt ra những câu hỏi lựa chọn A/B bằng button ( Hôm nay hay mai hay chị ship hàng, Bạn mua 1 hay 2 cái….).

    Clip dưới đây mình sử dụng của Puziness, họ đang cho dùng free 6 tháng, dùng cũng ổn nhưng giao diện hơi cùi bắp, bố cục hơi lộn xộn [​IMG]:(. Hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho mọi người các chủ shop và các nhà đào tạo quảng cáo [​IMG]:D
     

    Các file đính kèm:

    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
Đang tải...