Những lưu ý khi quảng cáo với Carousel Ads

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi Ẩn Danh, 2/9/17.

  1. Ẩn Danh

    Ẩn Danh Member

    “Với tôi Carousel Ads có thể sáng tạo một cách không giới hạn, tuy nhiên chúng cũng có những quy chuẩn nhất định”

    Trước khi nghĩ tới việc tại một quảng cáo Carousel, bạn cần trả lời cho tôi vài câu hỏi sau:

    - Điều gì làm cho sản phẩm/ dịch vụ của bạn sở hữu tính độc đáo và duy nhất ?
    - Bạn mong muốn điều gì ở quảng cáo Carousel để đạt mục tiêu truyền thông của mình ?
    > Bạn đang muốn bán một hay nhiều sản phẩm ?
    > Bạn có muốn tạo sự nhận thức về sản phẩm/ dịch vụ/ thương hiệu của mình không ?
    > Bạn có muốn “educate” khách hàng của bạn về thương hiệu hay không ?
    - Bạn muốn hiển thị cái gì ở hình ảnh cuối cùng? Bạn có muốn sử dụng logo thương hiệu của mình không?
    - Bạn muốn khách hàng tiềm năng của mình làm gì sau khi xem quảng cáo? Hãy nghĩ về cách nút kêu gọi hành động như: Xem thêm, Đăng kí mua hàng, Nhận báo giá…

    Khi bạn đã trả lời xong các câu hỏi phía trên thì đồng nghĩa bạn đã rõ hơn về mục đích quảng cáo của mình với Carousel Ads, và chúng ta cùng bắt đầu !

    [​IMG]

    Tôi có một vài gợi ý cho các bạn về việc sáng tạo quảng cáo cho Carousel Ad để đẹp hơn và ấn tương hơn trên Facebook, Instagram và Audience Network

    1. Hãy suy nghĩ vượt ra khỏi khuôn khổ của mình
    2. Làm cho nội dung của mình súc tích nhất có thể
    3. Sử dụng những lời kêu gọi hành động mạnh mẽ như: Duy nhất ngày hôm nay giảm 50%…
    4. Hình ảnh và nội dung mang tính nhất quán
    5. Luôn đặt những hình ảnh gây sự chú ý nhất đầu tiên
    6. Các hình ảnh được liên kết với nhau chặt chẽ và cho khách hàng thấy được về mặt thị giác rằng sẽ cần phải vuốt sang để xem tiếp nội dung
    7. Đừng quên những câu headline gây sự chú ý và khác biệt
     

    Các file đính kèm:

    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. lamheli

    lamheli New Member

    bác nào đã thử cái này chưa review cho anh em biết với nhỉ
     
Đang tải...