KHÁC BIỆT QUÁ CŨNG CHẾT.

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Dối Trá, 12/9/17.

  1. Dối Trá

    Dối Trá Member

    Thời buổi kinh tế thị trường, bạn muốn nổi bật, muốn vượt qua đối thủ cạnh tranh thì phải KHÁC BIỆT.
    Nhưng khi quá bảo vệ cái tôi, xây dựng cái khác biệt quá mức, không phù hợp với KHÁCH HÀNG thì chắc chắn không thể đi xa được.
    Nokia và mới nhất là Vertu chính là bài học rõ nét.
    Một dòng điện thoại bền bỉ, giá rẻ và một dòng điện thoại sang, cực kì sang, đều là những cái tên vô cùng KHÁC BIỆT, nổi bật trên thị trường điện thoại. Nhưng vì muốn nổi họ bỏ quên nhu cầu khách hàng, bỏ qua việc cải tiến kiểu dáng, chức năng hay giao diện người dùng yêu thích, chính họ đang khiến bản thân thụt lùi dần trong mắt khách hàng, thụt lùi dần trên thị trường.
    VIẾT BÀI CŨNG VẬY.
    Mỗi người đều có một chất riêng của bản thân, nhưng đừng đem nó vào bài viết bạn dành cho khách hàng, vì đơn giản họ là người trả tiền mà họ không phải là bạn.
    Đồng ý mỗi bài viết luôn cần sự đổi mới, tạo ra KHÁC BIỆT, tạo ra dấu ấn riêng. Nhưng hãy nhớ rõ mục đích của bạn là gì?
    Viết tản mạn, viết cho blog bản thân thì càng khác biệt càng tốt, muốn khác biệt sao cũng được.
    Nhưng nếu bạn muốn viết cho người khác hứng thú, người khác muốn đọc và đọc hết thì phải khác biệt trên xu hướng, nêu quan điểm trên điều người ta muốn nghe.

    Còn viết để bán hàng thì bạn cần lấy khách hàng làm trung tâm, đau nỗi đau của họ, mơ giấc mơ của họ, đưa đến lợi ích cho họ. Viết điều họ cần, điều họ muốn nghe, điều có lợi cho họ thì mới có thể bán hàng.

    Viết bài là cuộc chiến mà kẻ thù chính là bản thân bạn. Hãy viết để KHÁC BIỆT với bản thân ngày hôm qua, vượt lên cái hay của bản thân. Và khách hàng là mục tiêu bạn theo đuổi, hãy KHÁC BIỆT để thu hút họ, khiến họ nhớ đến bạn, thích bạn.
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.
Đang tải...