Học cách bán hàng chứ đừng xin sự ban ơn

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Khởi Nghiệp, 16/7/17.

  1. Mình ko ủng hộ cách bán hàng nài nỉ xin xỏ tí nào.
    Giả sử bằng cách đó mà bạn bán mắc hơn bình thường 100k, như thế có khác gì bạn năn nỉ xin mình cho bạn 100 ngàn đâu.
    Nếu chị/em bán được một món hàng vì xin được một chút thương xót, hay người mua hàng vì mối quan hệ thì không bền lâu được.

    Mình luôn hướng dẫn mọi người về Seles là cần phát phát triển ngôn ngữ Bán Hàng lên. Bằng cách phải tìm ra được Lợi Ích Sản PHẩm, và chuyển hóa thành ngôn từ để nói cho họ thấy sản phẩm, dịch vụ đó Mang Lại CHo Khách Hàng như thế nào. Ko nói được thì ở nhà hi hi.

    Lúc bạn làm rõ cho Khách Hàng thấy cũng số tiền đó, nhưng mua sản phẩm của bạn sẽ có lợi hơn nhiều so với sản phẩm khác/đối thủ khác ... Lúc này vì lợi ích, mà dù rằng người ta có ghét bạn thì họ cũng vẫn mua thôi. Như cái quán Cháo Chửi, Bún Chửi gì ở Hanoi ấy hi hi.

    Bỏ tiền ra buôn bán là trao đổi, bán đi và nhận lại các lợi ích, như vậy mới bền vững. Còn soi vào lòng nhân ái hay mối quan hệ thì rất ngắn hạn nhé. Hình thành tư duy bền vững dần thôi.

    Bạn chọn kinh doanh làm cách kiếm tiền chiến lược, thì chiến thuật bán hàng cũng rất là quan trọng, ngoài ra còn kỹ năng mềm để xử lý sự từ chối blabla khác nữa...
    Bán hàng online cũng y chang, đừng Viết Tâm Thư xin xỏ, năn nỉ "xin đừng ghét tôi" trên profile.
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.
Đang tải...