CONTENT CÓ THỂ XÀM NHƯNG PHẢI BAO HÀM TINH TẾ

Thảo luận trong 'SEO Content' bắt đầu bởi Xã Nga Thắng, 3/12/17.

  1. Gần đây với sự bùng nổ của công nghệ 4 chấm không, và sự phát triển của Kinh Doanh Online thì việc Marketing Online là không thể thiếu.

    Khẳng định luôn, Marketing Online là không thể thiếu!
    Bên cạnh đó, cần lưu ý rằng "Content is King” nói nôm na cho dễ hiểu nhất đó là chúng ta muốn Marketing Online hiệu quả thì phải có 1 Thông Điệp Chủ Đạo để gửi đến khách hàng.

    Bạn muốn bán được hàng nhưng bạn quên mất khách hàng chỉ mua món hàng vì thích bạn, kết bạn, cuồng bạn thôi…
    Content chính là ngôn ngữ để bạn truyền thông - thông tin…nói chung là truyền thông tin cho NHỮNG THƯỢNG ĐẾ của mình, và nó quyết định người ta có thích mình, kết mình, và muốn ám mình…à nhầm, muốn tám với mình hay không.

    Và đây, vấn đề là trong hằng hà sa số Content…thì chỉ có sự độc đáo, ấn tượng, tinh tế và cực kỳ thông minh mới có thể gọi THƯỢNG ĐẾ ghé xuống “cửa hàng” của bạn, và từ đó mới có cơ hội…mua sản phẩm của bạn.

    Ví dụ: bạn kinh doanh sản phẩm về dưỡng da, cứ lên mạng nhắm mắt cũng thấy 500 chị em luôn "gần gũi”, luôn bên cạnh để tranh với bạn…người ta gọi cạnh tranh là vậy đó. Thế thì nếu 500 người đều mô tả về sản phẩm, nêu tính năng..abc này nọ..rồi bạn cũng vậy, chỉ khác là người ta abc, còn mình xyz…
    Mình cũng không nói điều đó đúng sai gì, nhưng chắc chắn sẽ rất…hên xui để một khách hàng có thể chọn mua hàng của bạn. Lý do bạn cũng biết rồi đó…1 rổ táo đỏ, tự nhiên có trái táo dai…à nhầm, táo xanh thì người ta mới không bị lẫn..chứ Content của bạn cũng như táo đỏ luôn…thì phải chịu cái cảnh hên xui là phải rồi.

    Cá nhân mình cũng từng trải qua từng giai đoạn lên bờ xuống ruộng, tức là bán buôn bữa được bữa không, người ta mua hàng của mình cũng là hên xui, khi chưa biết những NHỮNG ĐIỀU MÌNH CHƯA BIẾT thì quả thật là nó mông lung vậy đó.

    Tuy nhiên, nay mọi thứ đã được cải thiện hơn rất nhiều, hiệu quả kinh doanh cũng dần dần tăng lên.

    Những điều mình chưa biết, thật là may mắn nó đã được bổ sung đầy đủ từ lớp TUYỆT CHIÊU VIẾT CONTENT của chị Đông Phương Võ.

    Trích dẫn câu nhắc nhở của chị:
    "Đừng học Content qua từng bài viết cụ thể, hãy học nguyên lý tạo ra các dạng bài Content đó. Và tại lớp học, tôi đưa cho bạn những cách thức, nguyên lý làm Content Marketing để bạn có thể chủ động viết, chủ động sáng tạo ý tưởng, chủ động quyến rũ khách hàng.
    Hãy học Bài Bản, Đúng Cách để Chủ Động tạo ra những NGUỒN THU NHẬP CAO !!!."

    Chúc các bạn nhiều niềm vui!
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. nguyenphat

    nguyenphat New Member

    Đọc bài viết của bạn. Mình học được rất hiểu trong cách diễn đạt content. Một bài viết ý nghĩa.
     
  3. NguyenHung

    NguyenHung New Member

    Bài viết hay cảm ơn chủ thớt nhé. Chúc bạn thành công nhé
     
  4. Lê Mơ

    Lê Mơ Member

    Thật sự mình vẫn rất mông lung vè viết content, mình thường xuyên viết nội dung tin tức và nội dung cho sản phẩm, tuy nhiên mình cứ cảm thấy phần nội dung tin tức thì chưa đủ chân thật và gần gũi với khách hàng, còn phần nội dung bán hàng thì thực sự không biết viết sao cho hay, viết theo kiểu công dụng chức năng bình thường thì không đủ nổi bật, ca ngơi một chút thì nghe có vẻ pr sến sẩm, rất hoang mang luôn.
     
  5. nguyengoc

    nguyengoc New Member

    cảm ơn bài viết của bạn.
    mình thấy viết content là một nghệ thuật, có người có sẵn kỹ năng viết bài hay, có người lại không thì cần rèn luyện như bạn nói học cái nguyên lý để viết. có cố gắng sẽ thành công thôi!
     
  6. homephamdiem

    homephamdiem New Member

    Thực tế thì seo là một nghệ thuật, chỉ cần mình biết chịu khó dành thời gian cho nó thì sẽ ổn cả thôi. Viết content cũng vậy có thể lúc đầu voeets không hay nhưng mình có thể rèn luyện nó mà.
     
  7. Hoang Hung

    Hoang Hung New Member

    Bạn muốn bán được hàng nhưng bạn quên mất khách hàng chỉ mua món hàng vì thích bạn, kết bạn, cuồng bạn thôi…
     
  8. Hoang Hung

    Hoang Hung New Member

    Cá nhân mình cũng từng trải qua từng giai đoạn lên bờ xuống ruộng, tức là bán buôn bữa được bữa không, người ta mua hàng của mình cũng là hên xui, khi chưa biết những NHỮNG ĐIỀU MÌNH CHƯA BIẾT thì quả thật là nó mông lung vậy đó.
     
  9. Tugumi

    Tugumi Administrator Thành viên BQT

    Bạn có thể tìm đọc thêm các sách dạy viết quảng cáo để nâng cao kỹ năng viết của mình. Suy cho cùng viết content ngoài chuẩn Seo ra thì còn cần pha trộn chất "marketing" để thuyết phục khách hàng nữa.
     
    Lê Mơ thích bài này.
  10. hieppro

    hieppro Member

    nội dung trình bày trong cách seo khi khách hàng vô xem được xem là tiêu chí hàng đầu trong seo nhưng làm nội dung thi mấy khá nhiều thời gian
     
  11. dinhlam2105

    dinhlam2105 Member

    bên cạnh viết conttent chuẩn seo ra thì cần phải thêm vào chút chém gió vào thì mới lôi cuốn người dùng được. Như vậy sẽ tăng tỉ lệ ctr hơn
     
  12. thuytien146

    thuytien146 New Member

    viết content là cả một nghệ thuật đặc biệt là đối với bán hàng ko chỉ viết đúng sản phẩm mà hiểu tâm lý khách hàng đối với sản phẩm m đang bán để khi người mua vào sản phẩm của m có thể mua ngay
     
Đang tải...