4 Dấu hiệu không thể bỏ qua để nhận biết bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam

Thảo luận trong 'Bệnh Học' bắt đầu bởi bachhonghoa, 3/10/17.

  1. bachhonghoa

    bachhonghoa New Member

    Tuyến tiền liệt có hình dạng và kích thước như hạt dẻ, nằm ngay dưới bàng quang. Bộ phận này chịu trách nhiệm kiểm soát nước tiểu và sản xuất một số chất trong tinh dịch giúp nuôi dưỡng tinh trùng. Vì vậy mà khi bị viêm tuyến tiền liệt, nam giới thường gặp phải các triệu chứng liên quan đến tiểu tiện và sự suy giảm rõ rệt khả năng sinh sản.

    [​IMG]

    Viêm tuyến tiền liệt thuộc một trong các bệnh lý nam khoa, thường xảy ra do sự xâm hại của vi khuẩn. Trong một số trường hợp hiếm gặp, tuyến tiền liệt cũng có thể bị viêm mà nguyên nhân không xuất phát do vi khuẩn. Triệu chứng và mức độ của triệu chứng viêm tuyến tiền liệt ở mỗi nam giới có thể khác nhau, điều này chủ yếu tùy thuộc vào dạng viêm tuyến tiền liệt mà nam giới gặp phải và khả năng miễn dịch của cơ thể. Viêm tuyến tiền liệt hiện có 3 dạng: Viêm tuyến tiền liệt cấp tính, viêm tuyến tiền liệt mãn tính, viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn. Nhìn chung, cả 3 dạng viêm tuyến tiền liệt đều có những biểu hiện dưới đây:

    1. Tiểu tiện khó khăn. Cảm giác đau tức và nóng rát khi tiểu tiện là những chia sẻ thường gặp nhất ở nam giới được chẩn đoán viêm tuyến tiền liệt. Điều này khiến nam giới mất nhiều thời gian để tiểu hết bãi, tia tiểu yếu và đứt quãng vì nếu rặn tiểu thì sẽ có cảm giác đau.
    2. Buồn tiểu thường xuyên. Tuyến tiền liệt viêm thường gây ảnh hưởng tới khả năng kiểm soát nước tiểu. Đó chính là lý do khiến nam giới có biểu hiện thường xuyên buồn tiểu.
    3. Đau bụng và háng: Ở bụng và háng có thể có cảm giác đau âm ỉ hoặc quặn thắt lại, thậm chí có thể lan xuống vùng tới vùng đáy chậu.
    4. Đau khi xuất tinh: Cảm giác đau khi xuất tinh cũng có thể gặp ở nam giới bị viêm tuyến tiền liệt. Nam giới có thể cảm nhận thấy cơn đau xuất hiện theo từng đợt tinh dịch được đẩy ra bên ngoài. Có thể có lẫn máu trong tinh dịch.
    Tùy thuộc vào điều kiện thể trạng, dạng viêm tuyến tiền liệt mà bác sỹ có chỉ định kháng sinh thích hợp dạng uống/tiêm/truyền với liệu trình điều trị dài ngắn khác nhau. Nếu nam giới bí tiểu, bác sỹ sẽ tiến hành dẫn lưu nước tiểu. Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, các bác sỹ sử dụng thuốc Đông Y bổ trợ cho bệnh nhân. Bài thuốc giúp hỗ trợ tiêu viêm nhanh chóng, cải thiện khả năng miễn dịch, giảm thiểu tác dụng phụ của thuốc Tây Y và phòng ngừa sự tái phát bệnh.

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được nam giới tin tưởng trong thăm khám, điều trị các bênh nam khoa bởi cơ sở vật chất khang trang hiện đại, mô hình 1 bác sỹ – 1 bệnh nhân kín đáo, thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối. Các bác sỹ thăm khám đều có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực nam khoa, được đào tạo trong và ngoài nước. Trang thiết bị, dụng cụ y tế được Sở Y tế kiểm tra đạt chuẩn, nhập khẩu bởi các quốc gia đi đầu về dịch vụ y tế như Anh, Đức, Mỹ.

    Các bác sỹ cũng nhắc nhở trong quá trình điều trị, bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt tuyệt đối bỏ rượu, bia, hạn chế cà phê, không dùng thức ăn cay nóng. Cần uống thật nhiều nước, giữ gìn vệ sinh, kiêng quan hệ tình dục.

    [​IMG]
    Đăng ký đặt hẹn khám trước để được giảm chi phí và được ưu tiên khám trước
    Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, với kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám, tư vấn và chữa trị các bệnh ở đường tiết niệu trong đó có viêm niệu đạo. Với phác đồ điều trị linh hoạt và riêng biệt cho từng bệnh nhân, kết hợp với các bài thuốc Đông y giúp thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, đào thải chất độc trong cơ thể không chỉ giúp điều trị bệnh một cách triệt để mà còn giúp ngăn ngừa tái phát hiệu quả nhất.

    Nếu còn băn khoăn về nguyên nhân viêm niệu đạo hay các bệnh lý nam khoa, phụ khoa khác cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn CHAT TRỰC TIẾP hoặc gọi 024. 37 152 152 – 0969 668 152 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

    Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. bachhonghoa

    bachhonghoa New Member

    Chào bạn ! cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi. Như thông tin bạn chia sẻ "dương vật e thường hay cương bất bình thường" tình trạng này có thể là biểu hiện của bệnh lý rối loạn cương dương . Và "phồng rộp bộ phận sinh dục" có thể bạn đã mắc bệnh sùi mào gà . Cả 2 bệnh này đều rất nguy hiểm, nếu không được khám chữa kịp thời, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn. Nhưng do thông tin bạn chia sẻ không đủ chi tiết nên chúng tôi chưa thể khẳng định chính xác bệnh của bạn. Vui lòng liên hệ tới số02437 152 152 để được tư vấn và đặt hẹn khám với mức chi phí được ưu tiên.
     
  3. bachhonghoa

    bachhonghoa New Member

     
  4. bachhonghoa

    bachhonghoa New Member

    Chào bạn ! cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi. Như thông tin bạn chia sẻ "dương vật e thường hay cương bất bình thường" tình trạng này có thể là biểu hiện của bệnh lý rối loạn cương dương . Và "phồng rộp bộ phận sinh dục" có thể bạn đã mắbệnh sùi mào gà. Nhưng do thông tin bạn cung cấp không đủ để có kết luận chính xác nhất về bệnh. Bạn có thể liên hệ chát miễn phí trực tiếp với bác sĩ của phòng khám, qua web dakhoaxadan.com để được tư vấn và điều trị sớm.
     
Đang tải...