21 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ TĂNG TƯƠNG TÁC

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi Max Bay, 15/11/17.

  1. Max Bay

    Max Bay Member

    - Nếu Tiêu đề ( Headline ) là những con số thì nó giúp tăng khoảng 36% tỉ lệ click chuột, ( theo tài liệu nghiên cứu của conductor )
    Và họ nghiên cứu trên 150 Nghìn ( headline ) thì các các con số lẻ có tỉ lệ click hơn khoảng 20% so với con số chẵn
    [​IMG]
    - Xerox nghiên cứu cho thấy 80% người click vào nội dung liên quan mầu sắc trên banner, như bài trước anh có phân tích, về hành vi khách hàng khi lướt newfeeds, banner và mầu sắc sẽ kích thích giác quan đầu tiên sau đó mới đến headline và click see more. Như vậy content hay chưa đủ, điều kiện cần và đủ cho một nội dung quảng cáo là banner thiết kế phải kích thích dc giác quan và thực sự có cảm xúc

    - Một phân tích nữa của Outbrain trên 3 triêu headline cho thấy, để dấu ngoặc {} [] sẽ giúp tặng 38% tỉ lệ click vào Post ....

    - Dẫn dắt bởi những " Câu ngắn " thì tốt hơn Người truy cập Fb họ chỉ đọc 28% một bài đăng tải, do vậy nếu bạn lôi kéo họ bằng những " Câu ngắn " sẽ giúp chúng ta tăng nội dung đọc lên khoảng 58% , Và cũng tương tự " Các bước thực hiện đơn giản " cũng sẽ giúp tăng khoảng 57% khả năng đọc

    Bạn nào muốn nghe nữa thì mình tiếp part 2 nhé, ko lại sợ ăn gạch [​IMG].
     

    Các file đính kèm:

    Tags:
    dulichdanang thích bài này.
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. Noithatduonggia1000

    Noithatduonggia1000 New Member

    Hay mà, ủng hộ bạn viết bài chia sẻ tiếp nhé. Còn cá nhân mình thì tiêu đề (headline) là cái đầu tiên đánh vào xúc cảm của người đọc và là yếu tố gần như quyết định đến việc người đọc có ở lại trên trang không
     
  3. chieuthubay

    chieuthubay New Member

    bài viết này rất tốt dành cho các bạn copywrite hay cho những ai đang cần làm content
     
  4. Ngocsang2017

    Ngocsang2017 New Member

    cảm ơn bác đã chia sẽ thông tin bổ ích
     
  5. gachbetongnhe

    gachbetongnhe New Member

    Thanks bác bài viết rất hợp lý để mọi người làm content tốt
     
  6. Vnexpertdoor1

    Vnexpertdoor1 Member

    bài viết khá hay cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết này, mòng sẽ được nhận nhiều bài viết như thế này hơn nữa để phục vụ cho quá trinh seo được tốt hơn ;););)
     
  7. loading

    loading New Member

    tiêu đề là 21 cách dùng tăng tương tác thế sao không đề cập đến nhỉ
     
  8. hay quá, tks đã chia sẻ, rất bổ ích. Áp dụng cho các mẫu quảng cáo trên facebook thì rất tuyệt, ngắn gọn xúc tích
     
  9. dreamme458

    dreamme458 New Member

    Tiêu đề hay là cũng giống như viết bài với nội dung hấp dẫn. Cái gì hay đều có tác dụng cả!
     
  10. hocon

    hocon Member

    Tiêu đề ( Headline ) thường người xem quảng cáo bắt đầu tư cái này, bởi nó đập thẳng vào mắt của người ta.
     
  11. cái này là một yếu tố trong content mà. Rất hiệu quả
     
  12. Shop Maxsuong

    Shop Maxsuong Member

    :))) bác có tiêu đề thu hút đó! bao nhiêu bài mới được 21 cách đây!!
     
  13. maserati441

    maserati441 Member

    E thường cứ chú trọng vào cái tiêu đề là đầu tiên đã...khá hiệu quả
     
  14. haikv240987

    haikv240987 Member

    tiêu đề tốt mà nội dung kém cũng thất bại thôi, mà nội dung không hướng với mục đích người dùng cũng là nội dung thất bại
     
  15. dulichdanang

    dulichdanang New Member

    Mới có 4 cách thôi, còn 17 cách nữa trình bày nốt đi bác thớt ơi!
     
  16. phamAn

    phamAn New Member

    Bạn có thể chia sẻ qua email quocan.mtv@gmail.com giúp mình được không, mình cũng muốn tìm hiểu
     
  17. tientretrau

    tientretrau New Member

    theo tui thì content là ngon nhất cứ content chuẩn thì nhiều người vào
     
  18. hongdiep

    hongdiep Member

    Cứ chịu khó tương tác với người thì người sẽ tương tác lại với mình :)
     
  19. tientretrau

    tientretrau New Member

    chính xác hoặc bạn đang 1 cái gì hot là có người tương tác
     
  20. Khoa Thesea

    Khoa Thesea Member

    đập phịch vô mắt mình là cái tiêu đề tiêu đề hay chắc chắn bài viết sẽ hay
     
Đang tải...