Từ khóa bóng ma hay nói một cách khác là phantom keyword là gì

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi iqueen.gbvn, 27/2/19.

  1. iqueen.gbvn

    iqueen.gbvn New Member

    Trong thời gian tiến hành làm trang web & đặc biệt làm SEO thì khẳng định bạn đã có lần nghe qua về những từ khóa bóng ma hay còn gọi là Phantom keywords rồi phải không? Và cũng đều có thể nhiều bạn còn không biết đến dạng từ khóa này.

    Trong nội dung bài viết này, tôi sẽ nắm rõ những vấn đề sau về từ khóa bóng ma hay còn gọi là phantom keyword để bạn hiểu rõ hơn những lợi ích mà từ khóa bóng ma đem lại nhé.

    Phantom keywords là gì

    Nếu như bạn là một trong những người trong nghành nghề SEO thì chắc rằng bạn không còn xa lạ gì với các cụm từ như từ khóa chính, từ khóa phụ, từ khóa nghách,…. Trong số đó từ khóa Phantom keywords (Hay nói một cách khác là từ khóa bóng ma) có lẽ cũng không phải là kỹ năng gì lạ lẫm với bạn nhưng lại rất mới với những kỹ thuật SEO trước đây.

    [​IMG]

    Từ khóa phantom keywords là gì

    Còn nếu bạn là 1 newbie, một người tìm tòi về những kiến thức SEO thì có lẽ rằng là bạn sẽ có hiếm hoi cơ hội Theo luồng thông tin có sẵn đến các loại từ khóa phantom keywords này. Nếu như bạn biết cách tận dụng những ưu thế mà từ khóa bóng ma đem lại thì có nghĩa bạn đã tìm được được một cách thức triển khai SEO cho dự án website của mình lên một tầm cao mới.

    Và đây là những kinh nghiệm mà mình đã đúc rút trong thời gian tôi đã triển khai. Chúng ta cũng có thể nhìn thấy trên thực chất, có không ít các website nhỏ nhưng thỉnh thoảng vẫn lấn áp được những ông lớn trên Thị Trường google đó là nhờ một trong bí quyết mà tôi sẽ chia sẻ cho bạn.

    Vậy Phantom keyword là gì

    Từ khóa bóng ma hay còn gọi là Phantom keywords và được mọi SEOer mệnh danh từ khóa bị quên béng. Từ khóa bóng ma có đa số chúng ta tìm kiếm nhưng lại sở hữu rất hiếm người hoặc là chưa xuất hiện một người nào SEO đến.

    Phantom keywords xuất hiện sẽ giải đáp cho bạn 2 khúc mắc lớn khi nghiên cứu và phân tích & tìm kiếm từ khóa:

    “Làm sao có bộ từ khóa người dùng hàng ngày vẫn tìm kiếm nhưng các đối phương lại không SEO”

    “Giá như có một bộ từ khóa có lượng seach cao nhưng ít tuyên chiến đối đầu mà những kẻ thù lại không biết đến thì tốt biết mấy”

    Đơn giản và dễ dàng bởi đó là từ khóa bóng ma nên bạn chỉ việc viết một bài viết có chứa từ khóa phantom keywords này. Chờ google index (Cận thận hơn bạn chỉ việc đi cho nó một trong những backlink về bài viết) thì bài viết của bạn sẽ ngay lập tức sẽ đứng TOP.

    [​IMG]

    Để biết được ý nghĩa sâu sắc của từ khóa phantom keywords là gì, thứ nhất chúng ta hãy cũng hướng đến qua 2 số lượng thống kế về lượng tìm kiếm của người dùng google:
    • Chỉ có 20% người tìm kiếm trên google seach từ khóa Thương mại dịch vụ.
    • Nhưng có đến 80% còn sót lại thì lại tập chung seach những từ khóa mà người ta có nhu cầu tìm kiếm thông tin để xử lý luận điểm.
    Hay ngoài ra:
    • 80% các lượng tìm kiếm trên google sử dụng từ khóa dài để tìm kiếm
    • Nhưng lại chỉ có khoảng 20% các lượt truy vấn tìm kiếm sử dụng từ khóa ngắn.
    Cuộc sống đời thường luôn có những điều ly kỳ để con người dân có thể khám phá, nhu cầu tìm kiếm của người tiêu dùng cũng đa dạng và phong phú để đi tìm tòi những điều mới. Các bạn sẽ chẳng thể nào ngờ được mọi cá nhân tìm kiếm các thông báo gì ở trên google đa dạng ra sao đâu.

    Có thể nói rằng gắn gọn dựa trên 2 nhân tố chi tiết để bạn cũng có thể xác định được từ khóa phantom keywords:

    • Từ khóa có lượng seach cao
    • Ít người hoặc không tồn tại người SEO.
    Để tìm hiểu thêm những hiệu quả mà Từ khóa Phantom keywords mang lại như thế nào. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé.
    kinhdoanhinternet.com.vn/tu-khoa-bong-ma-la-gi
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. giải thích hơi khó hiểu bạn ơi :D
     
  3. dinhlam2105

    dinhlam2105 Member

    bạn có thể lên youtube xem phantom keyword của vicent đỗ sẽ hiểu rõ hơn nhé. Đây cũng là lối đi ngách để kiếm được nhiều traffic hơn
     
  4. Hana Linh

    Hana Linh Member

    Giờ mình mới biết tới vấn đề này, cám ơn bạn đã chia sẻ
     
  5. vâng ạ, em có xem qua rồi cảm ơn anh, còn biết thêm được cái entity nữa khá thú vị
     
  6. hoaquytu

    hoaquytu New Member

    Từ khóa bóng ma là dễ seo lắm luôn. Cơ mà tìm từ khóa bóng ma đối với mình là hơi bị khó. Có bạn nào có kinh nghiệm tìm từ khóa bóng ma làm ơn chia sẻ với mình. Mình cảm ơn
     
  7. Adrenalin

    Adrenalin Member

    cảm ơn bác đã chia sẻ ạ, em cũng thử làm nhưng thực sự tìm ra được một từ khóa bóng ma thì tìm được rồi nhưng tại sao em viết bài đó rồi tìm lại trên google, google lại trả về kết quả không có bài của em mà ra bài của web khác. Ai có thể giúp em giải đáp thắc mắc này được không ạ, mình đầu tư nhiều công sức cho bài nhưng khi tìm lại không seo được từ khóa mà mình muốn seo ạ.
     
  8. dhbinh

    dhbinh Member

    Lần đầu tiên mình nghe thấy từ khóa bóng ma, trước giờ chỉ biết từ khóa chính, từ khóa phụ và từ khóa thương hiệu.
     
  9. ngocnguyen

    ngocnguyen Member

    Cảm ơn bác đã chia sẻ. Mình cũng mới biết về loại từ khoá này và đag theo hướng SEO Phantom keywords. Hi vọng sẽ hiệu quả chứ chạy đua mấy từ khoá ngắn thấy ko đâu vào đâu
     
  10. vananh2019

    vananh2019 Member

    Từ khóa bóng ma hay nói một cách khác là phantom keyword là gì cái này đang quan tâm
     
  11. Shop Maxsuong

    Shop Maxsuong Member

    Trước mình cũng thử cách này. nhưng tốn khá nhiều thời gian và công sức. Cái này phù hợp với những bạn có khả năng viết bài hay và có thời gian viết bài hơn.
     
  12. VanHoangT

    VanHoangT Member

    Lần đầu nghe đến thuật ngữ này, cảm ơn bạn đã chia sẽ nhé!
     
Đang tải...