Google đánh giá thế nào về các link out

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi tmawindow, 13/12/18.

  1. tmawindow

    tmawindow Member

    Xin chào các bác, hôm nay em có một vấn đề mà có lẽ nhiều anh em ở đây cũng hoang mang như em, nên em đăng lên để mọi người cùng tìm ra chân lý của nó.
    Ý em muốn nói là vấn đề link out. Chúng ta thường đi link diễn đàn và nhiều diễn đàn bị chết đi, như vậy link chúng ta đặt lên đó sẽ bị out, như vậy nếu link chúng ta đặt vào web A có chỉ số cao hơn web B, web C thì khi link bị out từ web A có được tính như khi out từ web B, web C không. chẳng hạn chúng ta bị khóa tài khoản linkdin và khóa tài khoản 1 diễn đàn bình thường thì 2 link chúng ta đặt từ 2 web đó khi bị GG tính out có tính như nhau không.
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. tampham

    tampham New Member

    Bạn nên lựa diễn đàn đi link nha chứ không bị google spam là mệt
     
  3. hdtc

    hdtc Member

    Theo mình hiểu nôm na link đó mà bị khóa hoặc chết theo nhé còn bị chết nhiều hoặc dải link kiểu đó nhiều google dễ phát hiện ra spam
     
  4. bebongkute

    bebongkute Member

    Link out phải là link chất lượng, nếu link out mà không chất lượng thì bị phạt rớt top ngay :)
     
  5. hungnguyen

    hungnguyen Member

    Chắc chắn là phải khác nhau rồi. Các diễn đàn khác nhau chất lượng backlink cũng khác nhau chứ. Khi mà backlink chất bị mất thì thiệt hại rõ ràng phải nhiều hơn so với những backlink kém chất lượng hoặc là những backlink chỉ để đa dạng hóa hồ sơ backlink web của mình thôi.
     
Đang tải...