Tối ưu quảng cáo google adwords hiệu quả

Thảo luận trong 'Google' bắt đầu bởi trannguyenluan, 5/12/18.

  1. trannguyenluan

    trannguyenluan New Member

    Làm doanh nghiệp hay làm thương mại điện từ hầu hết ai cũng cần biết quảng cáo google adwords. Nhưng chỉ biết setup và chạy một chiến dịch quảng cáo không thôi thì chưa đủ. bạn cần tối ưu nó. Đây là những tối ưu cơ bản nhất trước khi bạn đi vào tìm hiểu những thứ chuyên sâu hơn.
    1. Tối ưu trang đích load nhanh
    - Tốc độ load trang quảng cáo chậm >> bỏ tiền quảng cáo kiếm khách nhưng khách lại bỏ đi vì đợi quá lâu
    - Web không có chứng chỉ bảo mật https >> Không có bảo mật google chrome hiển thị là: "không bảo mật" trên thanh url >> khách khó tính sẽ cảm thấy không yên tâm.
    - Trang đích không liên quan quảng cáo >> tỷ lệ mua hàng thấp.
    2. Sử dụng đối sánh từ khóa không hợp lý
    - Có 4 loại đối sánh từ khóa chính: chính xác, cụm từ, sửa đổi rộng, rộng.
    Những người mới nên sử dụng đối sánh cụm từ. Kinh nghiệm cao hơn sẽ có cách sử dụng hợp lý nhịp nhàng.
    3. Dùng từ khóa mang tính giao dịch cho quảng cáo
    Từ khóa nhiều lượt tìm kiếm chưa chắc đã có hiệu quả mua hàng. Đơn giản có thể đó là từ khóa khách hàng tìm kiếm thông tin, hướng dẫn,... hãy sử dụng từ khóa mang nhiều tính giao dịch hơn. Ví dụ:
    - Có nên mua "sp" không
    - Nên mua "sp" ở đâu
    - "sp" + "vị trí địa lý"
    - Mã giảm giá "sp"
    4. Tiện ích mở rộng quảng cáo
    Trong quảng cáo có phần thêm tiện ích mở rộng, không thể không thêm. Nó giúp quảng cáo chuyên nghiệp hơn, và mang lại nhiều thông tin người tìm kiếm muốn biết hơn.
    5. Từ khóa phủ định
    - Nó giúp quảng cáo adwords không mất tiền vào những người gõ các từ khóa mình không mong đợi.
    Ví dụ: Đang muốn quảng cáo "sửa tivi" mà có ông gõ từ khóa "học sửa ti vi". Quảng cáo vẫn hiển thị tới người dùng thì đó là lỗi của bạn. Hãy thêm nó vào từ khóa phủ định.
    6. Mẫu quảng cáo nên súc tích
    Bản thân bạn muốn mua gì đó đọc tiêu đề đã hết hơi thì hẳn không ai thích. Hãy viết ngắn gọn, hấp dẫn... Trong trang đích hãy dài dòng một chút
    7. Chạy remarketing (quảng cáo tiếp thị lại)
    Khách hàng có thể không mua quảng cáo lần đầu tiên. Nhưng rất có khả năng mua lần thứ 2,3,4.. Vì vậy những người đã vào web, adwords có thông kê lại. Bạn hãy quảng cáo bám đuổi họ, chăm sóc họ>> quảng cáo tiếp thị lại rất rẻ, nhưng xem ra thật lợi hại.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. hoangocthanh

    hoangocthanh Member

    bh chạy ads cũng lộn xộn lắm bác à chả biết tn mà lần ấy
     
    trannguyenluan thích bài này.
  3. trannguyenluan

    trannguyenluan New Member

    Vầng, nhưng thực ra có vài phương pháp phải cơ bản tối ưu trc, nhiều người những thứ cơ bản cũng k làm, sẽ k biết sai ở đâu đó bác. Làm tốt rồi, mình chạy thêm một thời gian, tự khắc sẽ tối ưu hơn.
     
  4. Good Market

    Good Market Member

    bây giờ ads phức tạp hơn xưa, làm cực quá không quen nữa
     
  5. Khách hàng có thể không mua quảng cáo lần đầu tiên. Nhưng rất có khả năng mua lần thứ 2,3,4.. Vì vậy những người đã vào web, adwords có thông kê lại. Bạn hãy quảng cáo bám đuổi họ, chăm sóc họ>> quảng cáo tiếp thị lại rất rẻ, nhưng xem ra thật lợi hại.
     
Đang tải...