MẸO DÀNH CHO CÁC ANH CHỊ EM HAY SPAM BÌNH LUẬN TRÊN CÁC WEBSITE / BLOG

Thảo luận trong 'Xây Dựng Liên Kết' bắt đầu bởi Khởi Nghiệp, 2/8/17.

  1. Như cái tiêu đề thì hôm nay Tịnh Nguyễn chia sẻ cho anh chị em mẹo để quảng bá sản phẩm / dịch vụ / thương hiệu của anh chị em khi tham gia bình luận trên website, blog (có hỗ trợ chèn URL).

    TIỀM NĂNG

    Khi anh em làm SEO, Marketing Online, bán hàng online,… thì thường sẽ sở hữu một kênh thông tin về nó như: website, blog, kênh YouTube, Fanpage,…

    [​IMG]

    Một trong các giải pháp mà chúng ta thường hay sử dụng đó là comment dạo trên các website có uy tín, nội dung chất lượng và lượt truy cập cao, từ khóa lên tốp Google,…

    Tuy nhiên đa phần anh em sử dụng giải pháp SPAM là chính và chắc chắn nó không đem lại hiệu quả cao rồi, vậy làm thế nào để khắc phục đây ?

    CÁC MẸO BÌNH LUẬN

    1) Nội dung comment phản ánh được bạn có phải là Spamer hay không. Nếu bạn là SPAMER thì sản phẩm dịch vụ của bạn liệu có uy tín, chất lượng ? Tập tính của SPAMER nó sẽ rất khác với người dùng thông thường / bạn bè. SPAMER sẽ comment đại loại như là: hay lắm, tuyệt lắm, cảm ơn ad,…. (còn chuyện đọc nội dung hay không thì… [​IMG]:v ) >> Như vậy nếu thời gian hạn hẹp bạn có thể đọc lướt nội dung và đưa ra một vài ý kiến đóng góp, cảm ơn gì đó,.. miễn sao là nó “có nghĩa”. Cái này không khuyến khích lắm, dù sao cũng nên đọc nội dung bài viết vì nó có thể hữu ích với bạn.

    2) Link nhập vào comment là link nofollow và nó không có giá trị cho SEO lắm. Mình không chắc nhưng có lẽ là tất cả các website WordPress có link comment trỏ về là nofollow, như vậy chẳng có lợi gì cho SEO ngoài việc nó cho thấy bạn là một SPAMER không trân trính [​IMG]:v Thay vì gõ: nhà đất bình tân giá rẻ nhất Sài Gòn trong mục tên người bình luận, bạn hãy điền vào tên của bạn hoặc là tên ngắn gọn về thương hiệu, ví dụ: Nhà Đất Homedy, Tịnh Nguyễn Đẹp Zai,… chữ nghĩa viết có dấu, viết hoa đầy đủ.

    3) Cố gắng tạo một cái Avatar để tăng mức độ uy tín. Mọi người có xu hướng e ngại khi nhấp vào đường link của bạn. Họ sợ rằng nó dẫn đến một website độc hại, lừa đảo,… như vậy bạn mất đi một số cơ hội rồi, do đó hãy vào gravatar.com và tạo ngay một cái avatar để tăng mức độ uy tín của bạn, nếu nó mà đẹp chuyên nghiệp thì quá tốt, mà uy tín nhất vẫn là avatar ảnh chân dung của bạn.

    4) Nếu được hãy để lại một comment chất lượng. Comment chất lượng là nó phải có nội dung tốt, tinh thần mang tính xây dựng, có sự chân thành, có giá trị đối với tác giả cũng như người đọc, nếu nó hài hước và thú vị thì càng tốt. Các bạn có biết hiện nay trên cộng cồng Góc Thư Giãn có một bác chuyên để lại các comment độc đáo và mọi người đặt cho biệt danh là Hòa Chó, rất nhiều người biết đến luôn nhé ! Còn với các website / blog kỹ thuật, thủ thuật thì nội dung nó không mềm mại như kênh giải trí nhưng chúng ta vẫn có thể làm cho nó trở nên thú vị hơn được. Vẫn có thể thu hút người đọc click vào link của bạn.
    -----------------
    Trên đây là một vài mẹo chia sẻ đến anh chị em, không ít thì nhiều khi tham gia và lĩnh vực Internet marketing sẽ sử dụng.

    Đây là bài đăng thứ 02 của em trên nhóm, nội dung chia sẻ dựa trên kinh nghiệm bản thân, anh chị em nào có thêm mẹo hay mời chia sẻ thêm bên dưới hoặc góp ý về bài viết nhé !

    Bài trước hình như tên là: " ý tưởng cày view từ thế giới di động " (anh chị em nào chưa xem thì có thể xem lại trên Google).
     

    Các file đính kèm:

    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. darkgf

    darkgf Member

    spam comment là nhanh ra đảo nhất đó bạn à :D Tốt nhất nên hạn chếđi link kiểu vậy và tập trung vào backlink bài viết đi
     
  3. gaunhoibomhn

    gaunhoibomhn Member

    Ở phần 2 bạn nói, link noffollow không có giá trị cho seo cái này hoàn toàn sai nhé. Link Noffollow vẫn có giá trị trong seo, nếu một website toàn link Do thì website đó cũng là spam đó, nên bạn làm cần cân bằng giữa link do và link no. Backlink chữ ký không mang lại nhiều giá trị như backlink bài viết.
     
  4. Đỗ Văn Hiệp

    Đỗ Văn Hiệp New Member

    mình mới tập SEO bạn có thể cho mình hỏi là backlink bài viết là như thế nào được ko?
     
  5. darkgf

    darkgf Member

    Là đi link trên nội dung mà bạn viết sau đó phát tán nó ra trên diễn đàn hoặc site vệ tinh. Còn đi link theo cách của thớt là spam comment đã có bài viết cảnh báo hình thức này dễ để lại dấu chân cho anh google lần theo rồi. Tốt nhất hãy bình luận trên những Blog hoặc Website cùng chủ đề để hạn chế tối đa việc bị soi.
     
    Đỗ Văn Hiệp thích bài này.
  6. klonghn

    klonghn New Member

    spam comment thì chả mấy mà ra đảo chơi với cá :):):)
     
  7. mrleezoo

    mrleezoo New Member

    em comment những 4rum/những bài e đọc và nội dụng cmt có chọn lọc thì có bị tính làm stamp k mấy thím ?. Em mới chỉ đang nuôi ở vài 4rum thôi
     
  8. upsonline

    upsonline New Member

    Cảm ơn bác đã chia sẻ để anh em học hỏi thêm, web e mới nên cũng muốn kiềm its backlink :))
     
  9. Đỗ Văn Hiệp

    Đỗ Văn Hiệp New Member

    cám ơn bạn nhé còn nhiều điểu nữa về SEO mong sẽ nhận được những câu trả lời của bạn cũng như ae trong 4r.
     
  10. xichdongtu

    xichdongtu Member

    Là backlink chèn trong bài viết đó bác, có mấy dạng backlink profile, textlink widget, backlink đặt trong nội dung, backlink redirect
     
  11. mrhoangstar

    mrhoangstar New Member

    những 4rum/những bài e đọc và nội dụng
     
  12. nemgiasoc

    nemgiasoc New Member

    Mình nghĩ cứ cố gắng comment chất lượng là tốt nhất, nói chung là cũng phải động não tí chứ.
     
  13. linhdante

    linhdante New Member

    Vậy hả bác . trước giờ em toàn đi backlink chữ kí. Bài biết hay nofow lắm
     
  14. sevenuomo

    sevenuomo New Member

    Theo mình biết thì phải cân bằng giữ link nofollow và link dofollow. Chứ đi 100% link dofollow là google dễ để ý đến, Ngoài ra trong bài viết cũng nên mở rộng từ khóa, như thế link nó sẽ tự nhiên hơn.
     
  15. hunggasmc

    hunggasmc Member

    ko comment theo kiểu spam, comment những nội dung mang tính xây dựng và chèn lin trong chữ ký hoặc những cụm từ liên quan
     
  16. chithah

    chithah New Member

    Mình comment link thì không sao nhưng một khi trang của bạn bị report nhiều quá thì google cho đi sớm lun
     
  17. hdtc

    hdtc Member

    một bác này cũng mang tư tưởng spam đây không biết bác có đọc hết bài viết này không
     
  18. nhaccuminhthanh

    nhaccuminhthanh New Member

    Cám ơn bác đã chia sẻ, mình mới sao được 1 tháng , rất vui được làm quen với nhiều thánh Pro
     
  19. Hoàng Quang Bình

    Hoàng Quang Bình New Member

    link comme vẫn chất lượng dù là no flow, quan trong là bạn có đánh giá đúng bài viết của người khác không hay chỉ vỏn vẹn 3 câu rùi hàng mớ link ấy. còn conmen thì mình nghĩ chả ra đảo được đâu, có chăng thì bị khóa nick conmen thôi
     
  20. thaotrieuan

    thaotrieuan New Member

    link coment nên cẩn thận kẻo a google soi là chít ngay các bác ạ. Em thấy nội dung bài viết chất lượng vẫn là oki nhất
     
Đang tải...