Những cách lên top chỉ bằng tối ưu thẻ title bá đạo

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi Rồng con, 29/10/18.

  1. Rồng con

    Rồng con New Member

    Mỗi trang trong trang web của bạn phải có một thẻ title duy nhất để làm nên mọi thứ. 10 Cách viết thẻ tiêu đề tốt tăng tỷ lệ click thẻ tiêu đề seo của bạn luôn được tối ưu thẻ tiêu đề đừng quá chú ý tới google, hãy chú ý người dùng, khách hàng quan trọng nhất thì mới thành công mỹ mãn được.




    Thẻ title chứa từ khóa quan trọng như thế nào trong khi tối ưu.


    Trong thẻ title mà chứa từ khóa quan trọng thì kết quả tìm kiếm cũng dễ xuất hiện nhanh hơn trên Google và người đọc họ cũng sẽ thấy ngay được cái họ đang cần tìm, mà chính trong tile của bạn đã có chứa câu trả lời.
    [​IMG]
    Thẻ title không nên quá dài qua 60 ký tự

    Google có quy định về số từ xuất hiện trên mỗi title khi tìm kiếm chỉ có thể làm một số trường mà google đã quan tâm đến. vậy nên bạn không nên đặt quá dài cho tiêu đề của mình. Nếu như dài quá thì trong kết quả tìm kiếm sẽ có dấu “...” rất khó chịu khiến người đọc không biết trang web của bạn đang nói về vấn đề gì hoặc là người đọc họ cũng sẽ không tò mò đến những title dài.

    Bạn có thể quan tâm

    seokool.com/cach-toi-uu-the-title-giup-website-tang-80-ty-le-click/
    seokool.com/cong-cu-seo/
    seokool.com/7-cong-cu-nghien-cuu-tu-khoa-don-gian-hieu-qua/

    Như vậy bài viết mà đã được tối ưu thì không thể nào có thể tổng hợp được tất cả mọi thứ kể cả những gì cần lưu ý vơi chúng tôi. Giới thiệu đã giúp bạn hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của thẻ title và cách tối ưu thẻ title sao cho thích hợp nhất đối với từng hành vi của mọi khách hàng. Điều này giúp cho bạn làm seo cũng sẽ có những bài viết hiệu quả hơn cho website mà bạn đang làm nhé.
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. aothunsaigon

    aothunsaigon New Member

    Lên top mà bằng tối ưu onpage thì những chỉ số domain họ đã rất cao rồi vì thế khi họ tối ưu title cho một bài viết thì có khả năng lên top. Bảo họ mua một domain mới rồi tối ưu thì chỉ có thánh seo mới top
     
  3. dichvutainhahn88

    dichvutainhahn88 New Member

    có bạn đang đi spam mấy cái link kiểu như thế này hok biết làm gì
     
  4. aothunsaigon

    aothunsaigon New Member

    Thực sự mà nói tất cả backlink mà seoer tạo ra đều là spam hết, backlink đúng nghĩa phải là một người cảm thấy bài viết đó rất hay nên họ muốn chia sẽ.
     
  5. dichvutainhahn88

    dichvutainhahn88 New Member

    nhưng tiêu đề của vác tiêu đề đó chứa luôn lah http và https
     
Đang tải...