Google xác nhận cập nhật thuật toán nhỏ vào ngày 27 tháng 9

Thảo luận trong 'Google' bắt đầu bởi Administrator, 1/10/18.

  1. Administrator

    Administrator Administrator Thành viên BQT

    Vào thứ sáu, chúng tôi đã báo cáo về bản cập nhật Google có thể xảy ra vào ngày 27 tháng 9 . Danny Sullivan của Google đã xác nhận vào thứ bảy ngày 1 tháng 8 , hay còn gọi là Bản cập nhật Medic . Tôi đã đăng tin này tối qua tại SEL .

    Đây là xác nhận của Danny cho chúng tôi:
    [​IMG]

    Cập nhật thuật toán đúng vào ngày sinh nhật của Google ngày 27 tháng 9, chúng tôi có thể gọi đó là Cập nhật sinh nhật của Google.

    Danny nói "Chúng tôi không có bản cập nhật lớn về bản chất đó, nhưng chúng tôi đã có một bản cập nhật nhỏ hơn trong tuần này".

    Cập nhật nhỏ hơn?

    Tôi tiếp tục thấy mọi người nói rằng điều này không hề nhỏ. Ồ không. Nếu bạn bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật, tôi chắc chắn nó cảm thấy lớn. Nhưng khi Google nói "nhỏ hơn", chúng có nghĩa là nó không ảnh hưởng đến nhiều trang web như các bản cập nhật trước đó. Vì vậy, nếu một trang web bị ảnh hưởng nó có thể là lớn. Nhưng giống như tôi thậm chí đã nói vào thứ Sáu trước khi Google xác nhận bản cập nhật, bản cập nhật dường như nhỏ hơn nhiều về tác động của nó đến các trang web và những người bị ảnh hưởng so với bản cập nhật ngày 1 tháng 8. Và Google nói rằng đó là sự thật - tác động này không ảnh hưởng đến nhiều trang web như các bản cập nhật trước đó.

    Một số người vẫn cảm thấy đây là một tinh chỉnh, có thể là một tinh chỉnh lớn, với bản cập nhật Medic. Nhưng chỉ Google mới biết điều đó.

    Dưới đây là một số biểu đồ có người nhận xét về nhận xét "nhỏ":

    [​IMG]

    Bài viết được dịch bởi diễn đàn seo time, nguồn: https://www.seroundtable.com/google-birthday-algorithm-update-26453.html
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 1/10/18
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. MinhHoa

    MinhHoa New Member

    Người của GG đã xác nhận thay đổi thuật toán, nhưng không biết cập nhật thứ hạng đã xong chưa, chứ e không thấy có nhiều chuyển biến ở web của mình.
    Hy vọng trong một vài ngày tới sẽ có tác động tích cực. Cảm ơn AD chia sẻ.
     
  3. VuThao288

    VuThao288 Member

    Site mình mới chưa đi link liệu có bị ảnh hưởng không nhỉ? Nghe bên Đỗ Việt GTV mà chưa thấy thông báo gì?
     
  4. Administrator

    Administrator Administrator Thành viên BQT

    Site mới đi link cũng được chứ có làm sao mà không đi bạn?
    Còn nếu update thì không phải cứ không có backlink là không bị ảnh hưởng nhé.
    Mình thấy có vẻ bạn đang hiểu sai về SEO thì phải!
     
  5. phongvh

    phongvh Member

    Cập nhật lần này không nói về nội dụng như thế nào và ảnh hưởng ra sao. Một số từ khoá của bên mình tụt top, còn lại vẫn giữ nguyên như vậy có bị ảnh hưởng không vậy bạn?
     
  6. igeduhoc

    igeduhoc New Member

    nội dung cập nhật là gì v ạ, newbie học seo chả bt đg nào mà lần :(
     
  7. VuThao288

    VuThao288 Member

    Mình cần thêm thời gian để hiểu thêm. Hiện tại có quá nhiều nguồn nên những người mới như mình thường đang mung lung, chưa hiểu hết về mọi góc cạnh của Seo.
     
    Homegift.vn thích bài này.
  8. Shop Maxsuong

    Shop Maxsuong Member

    từ khóa mình rớt top và traffic cũng giảm thảm hại. Chỉ còn lại tầm 1/3. Mình không nghĩ là đợt cập nhật nhỏ nữa. đáng buồn.
     
  9. Huy

    Huy Member

    Đây là nội dung của cập nhật mà ông Danny Sullivan nói nha bác

    Tuyên bố tiếp theo đầu tiên của Sullivan:


    Chúng tôi nói rất nhiều điều cần làm. Cải thiện tốc độ trang web. Hãy xem xét an toàn (HTTPs). Nhưng đó không phải là bản cập nhật này. Nó rộng. Và trân trọng, tôi nghĩ rằng nói với mọi người rằng không có điều gì đặc biệt để "fix" thực sự hữu ích. Nó có nghĩa là, hy vọng, họ nghĩ rộng hơn ...

    Thứ hai của Sullivan:

    Bạn muốn làm tốt hơn với thay đổi lớn? Có nội dung tuyệt vời.Vâng, cùng một câu trả lời nhàm chán. Nhưng nếu bạn muốn có ý tưởng tốt hơn về những gì chúng tôi coi là nội dung tuyệt vời, hãy đọc nguyên tắc người đánh giá của chúng tôi.

    Thứ ba:

    Để thực sự rõ ràng, nó không hoạt động như thế. Các trình đo không có đầu vào trực tiếp vào thuật toán. Không có "điểm số" hoặc bất kỳ thứ gì giống như vậy về mẫu trang họ xem xét.

    Thứ tư:

    Dữ liệu giúp chúng tôi hiểu các bản cập nhật dường như đang hoạt động như thế nào. Nó giống như có ai đó xem xét các thực phẩm trong nhà hàng của bạn. Nhưng họ không đi vào nhà bếp và làm thức ăn. Dữ liệu bản đồ không phải là một thành phần của thuật toán.
     
  10. Mình mất 20% trafiic và đang trên đà hồi phục lại, nguyên nhân chính mình bị là do lỗi anchor text chính xác trong link nội bộ quá nhiều, không biết các bác thì như thế nào?
     
  11. VuThao288

    VuThao288 Member

    Mình đang đi link, site chưa đủ sức mạnh nên cũng không ảnh hưởng nhiều lắm
     
  12. congat

    congat Member

    Site mới đi link cũng được chứ có làm sao mà không đi bạn?
    Còn nếu update thì không phải cứ không có backlink là không bị ảnh hưởng nhé.
    Mình thấy có vẻ bạn đang hiểu sai về SEO thì phải!
     
Đang tải...