Google: Tạo nội dung có liên quan hơn để khôi phục từ bản cập nhật thuật toán tháng 8

Thảo luận trong 'SEO Content' bắt đầu bởi dinhlam2105, 29/9/18.

  1. dinhlam2105

    dinhlam2105 Member

    Đối với chủ sở hữu trang web đang làm việc để khôi phục bản cập nhật thuật toán cốt lõi của tháng 8 , John Mueller của Google đề xuất làm cho nội dung phù hợp hơn.

    Chủ đề này đã được đề cập trong hangout Trung tâm quản trị trang web của Google tuần trước để trả lời câu hỏi do người dùng gửi sau đây:

    “Về cập nhật cốt lõi lớn cuối cùng - chúng tôi có thể thấy các thay đổi trên toàn trang web sau khi chúng tôi sửa chữa tất cả nội dung không đáp ứng ý định sau bao lâu? Có phải như ba tháng? Hay là lâu hơn? ”

    Khi nói đến các bản cập nhật thuật toán cốt lõi, Mueller nói rằng nó không phải là vấn đề sửa chữa các vấn đề cụ thể.

    Thay vào đó, Google quan tâm nhiều hơn đến mức độ liên quan của nội dung đối với truy vấn của người tìm kiếm.

    Nhu cầu của người dân thay đổi, vì vậy có lẽ sự liên quan của nội dung trang web đã giảm dần theo thời gian.

    Chủ sở hữu trang web nên xem xét một cách trung thực nội dung đã giảm xếp hạng sau bản cập nhật tháng 8.

    Hãy xem xét cách làm cho nội dung đó phù hợp hơn với các truy vấn mà nó đã xếp hạng trước đó cho phù hợp.

    Tuy nhiên, ngay cả sau khi cải tiến được thực hiện, vẫn có thể mất khá nhiều thời gian để Google xử lý các thay đổi.

    Đó là một quá trình liên tục không có thời gian cố định, Mueller giải thích.

    Vì vậy, điều quan trọng nhất mà chủ sở hữu trang web có thể làm là cải thiện mức độ liên quan của nội dung của họ.

    Từ đó, có thể mất nhiều thời gian để các thay đổi được phản ánh trong kết quả tìm kiếm. Cố gắng không nản lòng trên đường đi.

    Nghe câu hỏi và câu trả lời đầy đủ trong video dưới đây bắt đầu từ dấu chấm 10:09.


    "Vì vậy, nói chung, các bản cập nhật lớn hơn mà chúng tôi thực hiện xung quanh tìm kiếm như bản cập nhật cốt lõi này không phải là vấn đề khi chúng tôi xem các trang web và nói" điều này là xấu và điều này cần được khắc phục ".

    Nhưng thay vào đó, chúng tôi xem xét các trang web này và nói "có thể điều này không liên quan như trước đây".

    Vì vậy, bạn có thể, tất nhiên, với tư cách là quản trị viên web nắm lấy điều đó và nói "tôi cần sửa chữa mọi thứ để làm cho trang web của tôi có liên quan hơn."

    Nhưng không, theo quan điểm của chúng tôi, một điều gì đó mà chúng tôi muốn nói "một điều gì đó đã bị hỏng và bạn chỉ cần sửa 5 dòng này và sau đó nó sẽ trở lại bình thường."

    Nhưng về cơ bản là vấn đề làm thế nào bạn có thể cho thấy rằng bạn có liên quan cho các loại truy vấn này. Đây là những thay đổi mất khá nhiều thời gian để các thuật toán của chúng tôi tìm ra.

    Giống như một mặt, nói chung, nếu bạn đang nói về toàn bộ trang web, hãy hiểu cách toàn bộ trang web có liên quan là một điều. Hiểu cách các trang của bạn có liên quan là một điều.

    Những điều này mất thời gian và không có thời gian cố định cho điều đó. Về cơ bản nó là một loại quá trình liên tục, nơi chúng tôi xem xét các trang, chúng tôi xử lý chúng, chúng tôi chỉ định lại chúng, chúng tôi chỉ định lại các tín hiệu mà chúng tôi có, và đây là loại liên tục.

    Nó không phải là có một thời gian cố định, nơi chúng tôi muốn nói "vào thời điểm này, tất cả mọi thứ nên được cập nhật."
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, mình cũng đang ráo riết cập nhật nội dung đây.
     
  3. hungnguyen

    hungnguyen Member

    Đây là nội dung chính trong bản cập nhật của google đợt cuối tháng 9 vừa rồi nhỉ. Càng ngày google càng quan tâm đến yếu tố của người dùng khi truy cập mỗi website
     
  4. Huy

    Huy Member

    chuẩn rồi bác, cập nhật đúng vào ngày sinh nhật google
     
  5. VuThao288

    VuThao288 Member

    Mỗi lần cập nhật là toát mồ hôi, nào thì traffic giảm, click chuột tăng giá... thứ hạng dớt. Với những seoer mới thật là gian nan
     
  6. Bigmom

    Bigmom Member

    Giờ gg quan tâm nhiều đến n yếu tố của người dùng khi truy cập mỗi website rồi
     

Chia sẻ SEO tới mọi người