Cách giảm cân với bơ hiệu quả bất ngờ

Thảo luận trong 'Dược Liệu - Dược Cổ Truyền' bắt đầu bởi seokb001, 9/7/18.

  1. seokb001

    seokb001 New Member

    Thực đơn giảm cân với bơ được rất nhiều nữ nhi tin dùng vì dễ tiến hành mà hiệu quả lại cao. Quả bơ là loại quả rất thân thuộc với các bạn trong đời sống, hầu như quanh năm suốt tháng các bạn đều có thể thấy sự thông dụng của loại quả này ở khắp những chợ và shop.

    Không chỉ có vậy, dưỡng chất trong bơ giàu vitamin & chất xơ nên sẽ là thức ăn làm đẹp và giảm cân an toàn cho sức khỏe.Ở bài viết này, các bạn sẽ cùng khám phá vốn kiến thức xây dựng thực đơn giảm cân với bơ.

    Vì sao quả bơ đc tin dùng trong thực đơn xuống cân

    Trong bơ chứa tương đối nhiều chất béo không bão hòa đơn (chất béo không no) nên cực tốt cho sức khỏe, hoàn toàn không làm bạn lên cân như chất béo động vật (chất béo trong động vật là chất béo no sẽ gây lên cân, tích tụ chất béo).

    bơ.jpg
    Thành phần beta-sitosterol có tác dụng giảm hàm lượng cholesterol trong máu rất là hiệu quả, có công dụng ngăn chặn quy trình chuyển hóa chất dinh dưỡng trong thức ăn thành chất béo.

    Dưỡng chất acid oleic trong quả bơ sẽ hỗ trợ giảm đi cảm giác thèm ăn, kìm hãm những cơn đói, cơn thèm ăn rất hiệu quả.

    Thành phần vitamin A, B, C & vitamin E trong quả bơ cùng nhiều chất dinh dưỡng khác sẽ giúp các bạn yên tâm vừa giảm cân nhưng vẫn không khiến cho cơ thể thiếu chất như rất nhiều cách xuống cân khác.

    Các menu xuống cân với bơ hiệu quả đáng kinh ngạc

    Thực đơn giảm cân với bơ bằng món bơ + mật ong + bạc hà

    Các bạn sẽ dùng hỗn hợp bơ, mật ong & lá bạc hà mang đi xay nhuyễn cùng đá bào. Bạn cũng có thể dùng trước khi vào bữa ăn chính để giúp đỡ cơ thể no trước.

    bo-mat-ong-bac-ha.jpg
    Lúc bụng bạn đã no thì khi vào bữa ăn chính, bạn sẽ có xu hướng ít ăn lại, ít thèm ăn hơn nên đây sẽ là phương pháp để bạn hạn chế cung cấp quá nhiều năng lượng dư thừa vào cơ thể.

    Sử dụng hỗn hợp bơ + sữa chua + sữa tươi không đường

    Các bạn sẽ dùng hỗn hợp bơ, sữa chua và sữa tươi không đường cho vào máy xay sinh tố cùng đá bào để xay thành hỗn hợp sinh tố.. Bạn cũng sẽ sử dụng món ăn này trước bữa ăn chính để có hiệu quả giảm cân an toàn.

    sinh-to-bo-sua-tuoi.jpg
    Xuống cân với hỗn hợp bơ và bưởi

    Trong menu giảm cân với bơ của các bạn, bạn chớ nên bỏ qua món sinh tố hỗn hợp bơ và bưởi. Các bạn chỉ việc cho hỗn hợp gồm: bơ, múi bưởi (đã bỏ hạt) & sữa tươi không đường vào xay cùng đá bào trong máy xay sinh tố. Hãy uống trước bữa ăn chính để đảm bảo giúp cho bạn chế ngự và kìm hãm cơn thèm ăn hiệu quả.

    Bạn cần chú ý, lúc xây dựng thực đơn xuống cân với bơ thì hàng ngày các bạn chỉ nên ăn tối đa 1 khẩu phần nước ép bơ vì ăn nhiều sẽ dễ gây ra cung cấp năng lượng dư cho cơ thể, dễ gây ra phản tác dụng giảm cân từ quả bơ.

    Hy vọng nội dung bài viết này đã giúp cho bạn có thêm nhiều vốn kiến thức xuống cân từ thực đơn có sử dụng quả bơ! Chúc mọi người giảm cân thành công và luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai như ý!

    theo Thiện Nghĩa(TH)
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. nguyenhien199

    nguyenhien199 New Member

    Bơ có đúng là quả giảm cân không vậy mình hay thấy người ta dùng bơ với sữa hay ăn theo sinh tố để tăng cân mà vì bơ chứa chất béo và nhiều năng lượng nữa.
     
  3. seokb001

    seokb001 New Member

    có thể ăn bơ để giảm cân nhưng phải ăn đúng cách chứ cứ ăn bơ kết hợp với đường & sữa thì làm sao giảm cân được.
     
    nguyenhien199 thích bài này.
  4. nguyenhien199

    nguyenhien199 New Member

    Cảm ơn b nha mình sẽ thử xem sao dạo này thấy hơi béo giảm chút cho thân hình chuẩn hơn tí.
     
  5. mrphanh

    mrphanh Member

    Sẽ thử thực đơn giảm cân với bơ bằng món bơ + mật ong + bạc hà
     
  6. Thử xem sao, trước giờ cứ ngỡ ăn bơ là dễ bị béo, qua bài này thay đổi cách nghĩ, tìm hiểu thêm về các loại chất béo!
     
Đang tải...