Vì sao nước ép cỏ lúa mì ngày càng được nhiều người ưa thích ?

Thảo luận trong 'Dược Phẩm' bắt đầu bởi Cỏ lúa mì, 12/6/18.

  1. Cỏ lúa mì

    Cỏ lúa mì New Member

    Nước ép Cỏ lúa mì ( Wheatgrass) là nguồn dinh dưỡng thiên nhiên sạch, tự tay gieo trồng và ép lấy nước uống. Nước ép Cỏ lúa mì đã được sử dụng rộng rãi ở Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Tuy mới du nhập vào Việt nam nhưng đã được nhiều người sử dụng,
    đánh giá rất cao về hiệu quả và lợi ích đối với sức khỏe.



    [​IMG]
    Sử dụng nước ép Cỏ lúa mì thường xuyên rất có lợi cho sức khỏe.
    • Cỏ lúa mì ( Wheatgrass) còn có tên gọi khác là Tiểu mạch thảo, Cỏ mạch. Cỏ lúa mì là thân và rễ cây lúa mì non từ 8-12 ngày tuổi. Trong Cỏ lúa mì có chứa khoảng 13 vitamin, 10 khoáng chất, 17 axit amin và hơn một trăm enzyme có lợi cho sức khỏe con người.
    • Chỉ 30ml nước ép Cỏ lúa mì có giá trị dinh dưỡng bằng 2kg rau cải xanh ngoài ra trong Cỏ lúa mì chứa nhiều thành phần vi chất cần thiết cho cơ thể.
    • TheoViện y tế Hippocrates Health Institute – Hoa Kỳ chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu và tư vấn về sức khỏe dinh dưỡng kết luận: “ Cỏ lúa mì là loại thực phẩm thiên nhiên tốt nhất cho sức khỏe con người”. Sử dụng nước ép Cỏ lúa mì để tăng cường thể lực, tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể, tăng Oxygen trong máu ngoài ra nó còn có tác dụng ngăn ngừa và điều trị rất nhiều căn bệnh phổ biến hiện nay như: ung thư, tiểu đường, rối loạn mỡ máu, gout, tim mạch, cao huyết áp…

    Để sử dụng nước ép Cỏ lúa mì phải làm như thế nào?

    1. Để sử dụng nước ép Cỏ lúa mì bạn cần có là hạt giống sạch để gieo trồng và máy ép loại tốt.
    2. Việc gieo trồng Cỏ lúa mì và chế biến làm nước ép rất đơn giản, không mất nhiều thời gian mà không tốn kém nên ai cũng có thể sử dụng được.
    3. Trồng Cỏ lúa mì không mất nhiều không gian, trồng trong khay nhỏ, không cần đất chỉ sử dụng một ít giấy ăn để giữ ẩm cho hạt giống. Có thể trồng ngay trong nhà hoặc phòng làm việc. Khay Cỏ lúa mì xanh mát trong nhà, trong phòng làm việc cũng giống như cây xanh, tiểu cảnh trang trí cho căn phòng thêm sức sống và đẹp mắt.
    [​IMG]

    Gieo trồng Cỏ lúa mì tại nhà rất dễ dàng và thuận tiện.

    Mỗi ngày tưới nước cho khay Cỏ lúa mì 2 lần, thời gian thu hoạch từ 8-12 ngày, có thể trồng luân phiên để ngày nào cũng có Cỏ lúa mì sử dụng.

    Chế biến Cỏ lúa mì làm nước ép cũng vô cùng đơn giản:

    • Cắt phần thân Cỏ lúa mì cách rễ khoảng 0.5 – 1 cm rửa sạch và tiến hành ép lấy nước.
    • Cỏ lúa mì có thân dạng sợi mảnh, nên phải sử dụng máy ép rau quả loại tốt mới mang lại hiệu quả về lượng và chất của nước ép.
    • Làm nước ép Cỏ lúa mì thường sử dụng loại máy ép quay tay, công nghệ ép chậm LSTS, sử dụng hệ thống trục vít cưỡng bức cho ra chất lượng nước ép tuyệt hảo và bã ép khô kiệt nước.
    [​IMG]


    Dòng máy ép rau quả gia đình bán chạy nhất tại Mỹ

    • Ưu điểm của dòng máy ép này là sự nhỏ gọn, tiện lợi, thao tác tháo lắp và cọ rửa nhanh chóng, cho ra chất lượng và số lượng nước ép tối đa. Tiết kiệm nguyên liệu bã ép kiệt nước, không bị lãng phí lượng nước ép nằm lại trong máy như các loại máy khác. Dòng máy ép này có thể ép lấy nước hiệu quả được tất cả các loại rau, củ, quả khác như carot, táo, ổi, rau bina, rau mùi tây, rau má….
    • Chỉ một nắm Cỏ lúa mì hay một quả cam, một củ carot cũng cho ra lượng nước ép như ý muốn.
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. minhthanh2420

    minhthanh2420 Member

    cho minh xin chính sách giá cả nha thank bạn nhiều
     
  3. bichphuonghome

    bichphuonghome New Member

    Lần đầu tiên mình nghe đến nước uống bằng cỏ lúa mì, nghe thú vị quá nhưng không biết giá như thế nào nhỉ?
     
  4. Cỏ lúa mì

    Cỏ lúa mì New Member

    nước ép cỏ lúa mì có 2 dạng sử dụng đó là dạng bột có sẵn hoặc ép từ cây cỏ lúa mì nguyên chất. Bạn có thể liên hệ sđt: 0913 091 059 hoặc website: coluami.vn để được tư vấn chi tiết nhé
     
Đang tải...