Vừa Seo vừa Đi Du Lịch Là Chuyện Dễ Dàng

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi daisy13, 15/5/18.

  1. daisy13

    daisy13 New Member

    Vào mùa hè như thế này, đã nóng trong người rồi mà công việc lại SEO cũng chẳng đâu vào đâu, chẳng có thời gian rãnh cho gia đình, không có thời gian đi du lịch xả stress khi mà ngày nào cũng phải cắm cúi tối ưu onpage, xem thứ hạng lên xuống, chưa nói đến mặt Sếp nhăn, Seo hoài mà không lên hạng. Nếu như bạn đang trong tình trạng này thù chúc mừng bạn vì bạn đã đọc đúng bài. Nội dung sau đây sẽ là 5 cách tối ưu onpge nhanh nhất và đơn giản nhất, bạn vẫn còn rất nhiều thời gian để đi du lịch mà không biết chừng bạn lại gặp được mối lớn với những website du lịch đấy.
    Chúng tôi thường chọn tour du lịch nha trang của công ty Nha Trang Today để đi tour và làm việc. Bên họ có dịch vụ phòng khách sạn, dịch vụ xe, ăn uống và dịch vụ tour đảo rất nhanh chóng và tiện lợi.

    1. Tối ưu nội dung

    Điều quan trong nhất tôi muốn nhắc nhở bạn đó chính là hãy tập trung, tập trung thời gian công sức vào content. Nó là thước đo sáng giá nhất cho vị trí xếp hạng của bạn. Robot của google hằng ngày chúng cứ rà soát hết web này sang web khác, mục đích của chúng là muốn tìm ra những bài viết với cùng một nội dung, chất lượng nhất sẽ xếp TOP và đưa tới người dùng đọc.
    Một nội dung được cho là chất lượng ít nhất phải đạt tiêu chuẩn 1200 từ, không copy sao chép từ bất kì một web nào khác. Nội dung ấy phải là duy nhất và từ chính bạn tạo ra. Kiến thức càng chuyên sâu càng giúp nhiều độc giả mà không có mục đích vụ lợi thì chắc chắn bạn sẽ nằm vị trí số 1.

    2. Cấu trúc Silo

    Nói đơn giản để bạn mới SEO dễ hiểu như thế này. Cấu trúc silo có nghĩa là cấu trúc phân tầng, phân lớp. Ví dụ bạn có một trang web du lịch, trong đó bạn phân ra khá nhiều tầng nhỏ hơn đó là tour 1 ngày, tour 2 ngày 1 đêm, tour 3 ngày 2 đêm và tour trên 4 ngày (tour dài ngày). Trong đó mỗi mục lại chia ra như tour 1 ngày gồm tour hà nội, tour hội an, tour nha trang, tour 4 đảo, tour 3 đảo... Quan trong nhất những bài này bạn cần internal link qua lại cùng cấp với nhau để chúng truyền sức mạnh cho nhau. Sau đó tiếp tục trong tour hà nội bạn lại phân ra từng mục nhỏ như tour a, tour b... Chúng cũng cần được liên kết qua lại, đồng thời những bài cuối cùng này trỏ internal link ngược lại cho tour 1 ngày. Có nghĩa rằng sức mạnh chúng truyền từ trên xuống sau đó từ dưới cùng trỏ lên lại, thành 1 vòng tròn khép kín và sức mạnh không bị mất đi. Nếu bạn làm theo cách này thì thật sự là tuyệt vời vì google rất thích style này đấy.


    3. Tối ưu URL, title, H1, Metadicription

    Không chỉ có tối ưu content mà cần phải quan tâm đến một vài điểm SEO quan trọng đó chính là chỉnh URL, không được trùng từ khóa với domain, càng ngắn càng tốt. Chỉnh title SEO, title bài viết, H1 không được trùng lập với nhau. Metadription là đoạn intros dành cho khách đọc bài viết trước khi vào chi tiết vì vậy bạn cần phải quan tâm và đầu tư. Đoan mô tả ngắn này không quá 300 kí tự nhé.
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. SvenSeaGal

    SvenSeaGal New Member

    giờ đoạn mô tả ngắn lại trở về khoảng 160 ký tự rồi bạn ơi o_O
     
  3. modagiare

    modagiare Member

    Trong 3 cái kể trên thì tối ưu được cấu trúc silo phức tạp ra phết đấy :((( mất khá là nhiều thời gian. Ngày trước mình có chỉnh 1 web để gọi là tạm gọi là hoàn hảo mất gần 1 tháng :D chắc do mình gà :D
     
  4. Shop Maxsuong

    Shop Maxsuong Member

    Của mình giờ tóe loe. hôm trước đi sửa lại. xong giờ nó lại chỉ cho 160. không biết phải ntn nữa
     
  5. hdtc

    hdtc Member

    đi du lịch có tiền mới đi được chứ không có đi sao được :D
    Ví dụ như đang làm cho một dự án nào đó họ chưa trả lấy tiền đâu đi hehe
     
  6. canhdonghoang

    canhdonghoang Member

    theo e nội dung ok thì làm gì cũng nhàn hạ. :D muốn đi du lịch cũng phải có đạn
     
  7. vjetdung96

    vjetdung96 Member

    mình quen silo danh mục chức silo seo post không biết thế nào cho chuẩn đây
     
  8. Good Market

    Good Market Member

    sao mình thấy mình làm ở nhà mà còn không dễ dàng nói chi vừa du lịch vừa làm, chắc tại em mới vào nhỉ
     
  9. Thiên Nam

    Thiên Nam Member

    Bo
    Bớt chém lại đi thánh
    Nếu thánh seo 1 lĩnh vực mà ít cạnh tranh hoặc các từ khóa cạnh tranh thấp thì được.
    Thử seo lĩnh vực tôi từng seo xem : Thời trang, bất động sản, internet
    Cam kết ông hộc máu luôn
     
Đang tải...