Mấy ngày nay đang rộ lên tin đồn Facebook khai tử nút like thần thánh vì nó sẽ không được tính là tương tác trong thuật toán của họ nữa. 1 số bài viết cho là like mất tác dụng được chia sẻ nhanh với tốc độ chóng mặt trên các group lớn như J2 team, seomxh,.... Tuy nhiên, đến hôm nay William Nguyễn - đại diện Facebook tại Việt Nam, quản trị viên group Cộng đồng Nhà Quảng Cáo Facebook tại Việt Nam đã khẳng định "Like với reaction tim chẳng khác gì nhau, cả 2 cái đều được coi là tương tác". Ông còn chú thích thêm "Dạo này nhiều tin vịt ghê". Dưới đây là bài đăng của William Nguyễn trong group hỗ trợ nhà quảng cáo của Facebook tại Việt Nam: 1. Mọi người bảo mật kỹ lại tài khoản nhé. Bảo mật 2 lớp, mật khẩu khó 1 tí. Link lạ giật tít xem kỹ rồi mới click. Extension Google Chrome đừng cài vô tội vạ. Đưa page và ad account vào business manager. Gần đây số trường hợp bị hack đang có xu hướng tăng. 2. Like với reaction tim chẳng khác gì nhau, cả 2 cái đều được coi là tương tác. Dạo này nhiều tin vịt ghê. 3. Đăng bài lên group xin đừng "William đẹp trai ơi", làm vậy không tăng khả năng bài của bạn được duyệt hơn đâu 4. Theo vote ngày hôm qua thì mình sẽ tổ chức một buổi về Dynamic Ads (có thể nói luôn về Collection ad) và về Store Visit + Offline Conversion, sẽ cập nhật mọi người thêm sau. Copy ghi nguồn diễn đàn seo SEOTime.edu.vn Link bài viết: Facebook khẳng định like vẫn được coi là tương tác
Em thường post 1 tin rồi tự like cái tin đó trên facebook liệu có được tính điểm cho seo không vậy ạ.
hoang mang quá, cách đây mấy hôm cũng nghe nguồn tin chinhs thức facebook nói đã loại bỏ nút like thần thánh ra khỏi thuật toán tương tác @@
Like vẫn có giá trị mà, tuy nhiên vừa like vừa click vào sản phẩm hoặc link trên face thì sẽ ngon nữa
Ngày xưa còn có tool tự động like post, giờ tool cái là fanpage ra đảo với ních ra đảo ngay, tiếc quá, không thì mình cũng kéo được mớ like cho website rồi.
Bác có biết làm sao vào google search mà ra trang fb không nhỉ? nhờ bác chỉ giúp, e đang nghiên cứu cái đó
vẫn hiệu quả nhưng mà chẳng qua là facebook bọn nó ra quá nhiều tính năng tương tác nên tác dụng của nó bị suy giảm thôi