Content nhìn cái mua luôn, Có khó quá không ?

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi SEO TIME, 15/7/17.

  1. SEO TIME

    SEO TIME Moderator Thành viên BQT

    Facebook ngày càng khôn khéo khi tập trung vào trải nghiệm người dùng, có thể bạn không để ý nhưng hầu hết bài quảng cáo xuất hiện trên newfeed đều thể hiện sự quan tâm gần đây của bạn. Nên khi làm Content hãy chú ý đến điều đó, phán đoán xem cộng đồng mạng đang có gì hot và họ cảm nhận như nào khi đọc bài viết của bạn, đã có điều mà họ cần chưa.

    [​IMG]

    Theo cảm nhận của tôi thì content tốt sẽ giảm cho bạn đáng kể chi phí quảng cáo, nguyên tắc càng nhiều người xem thì càng rẻ chắc ai cũng biết. Điều đó có nghĩa là FB sẽ phân phối đến được nhiều người hơn nếu bài post hay, thu hút được một nhóm đối tượng rõ ràng. Khách hàng thông thái không dễ mắc lừa nữa đâu, nên những dòng tít kiểu như giảm giá sốc, khuyến mại lớn, tưng bừng cơ hội ngàn năm có một…dường như là vô ích. Content mang đến lợi ích cho khách hàng, tạo sự tin tưởng, thấu hiểu khách hàng đang là yếu tố đề cao. Nội dung bài post hay mặt bằng chung sẽ có tương tác tự nhiên, giá tương tác rẻ và khả năng ra đơn cao. Đó là lý do vì sao giá chạy thuê, người viết content cao vì nó xứng đáng với công cán, chất xám mà người ta bỏ ra giúp bạn được hàng. Nhiều người đọc đến đây và đặt ra câu hỏi là lý thuyết như vậy ai cũng rõ nhưng làm như nào để đánh vào tâm lý khách hàng. Để làm được điều đó yếu tố quan trọng nhất có lẽ là cảm xúc của khách hàng: Làm họ vui thì họ mua, làm họ thấy thú vị thì họ mua, làm họ xúc động thì họ mua… và họ phải thốt lên rằng sao chúng mày biết tao thích cái này, chúng mày biết tao yếu đuối mà để cái nhạc này, quảng cáo cái clip này, tao thấy chúng mày rất ấn tượng tao mua hàng….Coca-cola, Uber, bột giặt omo, dầu ăn Neptune, Honda… là những nhà quảng cáo đi theo thiên hướng đó, quảng cáo đi sâu vào lòng người, ấn tượng và cảm động từ đó lượng khách hàng tăng lên đáng kể.
    Vấn đề tôi muốn nói ở đây không phải là tôi trực tiếp giúp các shop viết ra được những Content hay, những bài viết bán được hàng. Tôi chỉ nêu lên cho các bạn thiên hướng tư duy, tư duy viết bài theo thời thế. Hy vọng bài viết này cũng đi theo hướng tuy duy mà tôi đang nói trong mắt mọi người.

    Thân ái và chào quyết thắng
     

    Các file đính kèm:

    Tags:
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.
Đang tải...