Chúng ta đang làm ngược

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Khởi Nghiệp, 20/7/17.

  1. Than phiền của khách hàng có tác động rất lớn đến hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp trong thời kỳ mạng xã hội.

    Đừng tập trung nỗ lực vào giải quyết than phiền.

    Nghe có vẻ ngược đời?

    Không hề, chúng ta tập trung vào việc giải quyết khiếu nại sẽ giống như việc chúng ta chờ nhìn thấy bệnh tật phát sinh rồi đi chữa. Điều cần làm là ngăn chặn việc đó bằng sự thấu hiểu những tác nhân có thể gây bệnh.

    Khác một chút ở kỹ năng nhưng khác hoàn toàn ở cách nhìn. Một cái là tập trung vào khắc phục sự cố một cái là hướng đến việc tạo ra giá trị. Một cái là bị động và một cái là chủ động.

    Rất nhiều công ty chủ yếu tập trung để "luyện chưởng" cho vấn đề giải quyết khiếu nại. Dù xuất sắc đến đâu cách làm đó cũng không có cơ hội tạo ra một trải nghiệm khách hàng vượt trội.

    Tp HCM thời tiết rất đẹp sau cơn mưa chiều qua :)
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.
Đang tải...