Chia sẻ kinh nghiệm xây page cộng đồng

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi SEO TIME, 23/7/17.

  1. SEO TIME

    SEO TIME Moderator Thành viên BQT

    Nhờ anh chị em không xóa bài mà còn likecomment nhiệt tình qua đó em đã đã bán được page. Để cảm ơn anh chị em trong cộng động hôm nay em sẽ chia sẻ 45% kinh nghiệm làm page cộng động của em.
    Quá trình xây page của em có phần cảm tính và ăn may chổ nào còn chưa hay và cần bổ sung sữa đổi anh chị em góp ý giúp ạ trong group mình cao thủ nhiều lắm [​IMG]<3 , góp ý nhẹ nhàng giúp em nha [​IMG]

    [​IMG]

    Thời điểm em xây page cách đây gần năm rưỡi lúc đó nội dung viral còn tương đối mới mẻ và nhiều ý tuởng nên cũng thuận lợi để em xây page. Em "khởi nghiêp" xây page bắt đầu từ 1 cái page 1k like bạn em vứt sang cho em voc vạch cho vui, sau đó em nghiêm túc nghĩ cách đưa page lên mốc 100k like, bước đầu em nghiên cứu các page cộng đồng có lược like lớn cùng trong lĩnh vực với page em muốn xây dựng, vào các page đó nghiên cứu những nội dung tạo ra tính viral khủng để rút ra cách xây nội dung tạo viral khủng cho page của em (cái này nói thì dễ mà làm mới khó, quá trình nghiên cứu đúc kết ra kinh nghiêm xây nội dung viral là quá trình dài bất tận bản thân phải tự cập nhật liên tục, vừa thực hành vừa rút kinh nghiệm, điều chỉnh mỗi ngày cho hợp với từng thời điểm ). Và ACE nếu sau khi nghiên cứu kỹ lữong và vô cùng tâm đắc với nội dung viral mình xây dựng nhưng kết quả nội dung đó không viral được thì cũng không nên quá đau buồn cứ nhìn vào ngành quảng cảo thì sẽ rõ đâu phải chiến dịch quảng cáo đầu tư công phu nào cũng mang lại hiệu quả đâu. Thôi nghiên cứu , sữa đổi bổ sung tiếp nha [​IMG]:)

    ==>Em có những lưu ý sau khi xây nội dung viral:

    Nội dung viral mang lại hiệu quả kéo like mạnh mẽ là những nội dung thúc đẩy fan thực hiện hành động share. Chính việc share mới đẩy like tăng chóng mặt. Có rất nhiều cách chính, tà khác nhau để thúc đẩy fan share bài, để bền vững ACE nên hướng đến những nội dung tích cực vừa giúp page sống "thọ" vừa có ích cho công động ==> "Vậy là cả nhà đều vui "nha [​IMG]. Ví dụ: Những nội dung đánh vào tâm lý "lưu lại biết đâu có khi cần". v.v.

    Sau khi nghiên cứu và rút ra kinh nghiệm xây nội dung viral bây giờ làm sao để châm ngòi cho nội dung viral đây?

    Thời điểm đó page em chỉ có 1k like nên cho dù nội dung tốt cũng khó mà đẩy đi xa được, cho nên muốn đẩy nội dung bay xa em phải đổ thêm ít xăng cho nó lên nhanh tạo đà. Vậy là lại phải suy nghĩ về nước Mỹ:)
    ==> Cách của em như sau: Em dùng 1 nick ảo kết bạn với những fan "dễ thương" ý em là tính cách dễ thương đó ạ -những bạn hay share các bài viết. (để tìm đối tượng Fan có khả năng cao sẵn sàng share bài của bạn trong tương lai bạn nên vào các page cộng đồng cùng chủ để với page bạn định xây dựng, nghiên cứu fan của họ tại ngay chính những bài viết đựoc viral khủng). Sau khi em post lên page sẽ dùng nick ảo để share bài giúp đẩy bài đi, hồi đầu rất nhiều lần nội dung viral của em chỉ đi đựoc vài trăm share là tắt ngấm, và em đã phải liên tục sữa đổi, bổ sung nhưng cuối cùng cũng đã cho ra kết quả là em xây đựoc 1-2 page mấy trăm nghìn like mà chưa từng chay ads luôn ạ.

    Em có vài đề xuất để ACE tham khảo nhé:

    ACE có thể nghiên cứu xây nội dung viral sau đó thuê các page cộng động có lượng like khủng share bài đó cũng là một cách xây page nhanh chóng. hoặc xây nội dung rồi viral rồi dùng ads để chạy kéo like.
    ===> Quan trọng vẫn là nội dung viral thật chất
    ====> Mỗi thời điểm cần có các cách làm khác nhau. Cách em làm lúc trước có thể thời điểm bây giờ không phù hợp nhưng sẽ có 1 vài điểm anh em có thể tham khảo rút kinh nghiệm cho bản thân nhé
    Thân [​IMG]<3
     

    Các file đính kèm:

    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. gaunhoibomhn

    gaunhoibomhn Member

    Quan trọng lượt likeshare thực thụ tức là like share chất lượng chứ không phải số lượng. Mình thấy có page mấy chục ngìn like mà trong page không có nội dung gì độc đáo không có lượng người tương tác
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.
Đang tải...