BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ FaceBook CÁ NHÂN THU HÚT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi devondale, 29/9/17.

  1. devondale

    devondale Member

    I. Xây dựng hình ảnh
    1. Đầu tư chụp ảnh avtar thể hiện cùng tầm với sản phẩm kinh doanh : sản phẩm đắt tiền nên chụp ảnh sang chảnh, sản phẩm đào tạo nên có hình ảnh gần gũi, sản phẩm làm đẹp nên có avatar thể hiện bề ngoài thu hút qua làn da.
    2. Hình ảnh time line : hình banner to nên để 1 vài câu nói hoặc hình ảnh nổi bật hoạt động của bạn ( ảnh chụp với người nổi tiếng, ảnh chụp tại khung cảnh đẹp và giá trị như ở đại sảnh lớn, khu du lịch )
    [​IMG]
    II. Xây dựng nội dung.
    1. Bài đăng lên facebook cá nhân phải tuân thủ quy tắc 80/20 : 80 % nội dung tạo ra những chủ đề thu hút khách hàng của bạn theo những điều gì khách muốn / 20% nội dung bán hàng hoặc nội dung dụng ý bán hàng.
    2. Xây dựng nôi dung thu hút : đặt ra câu hỏi ( khách hàng của bạn là ai? điều họ quan tâm trong cuộc sống hàng ngày là gì ? người nổi tiếng họ thích là ai ? điều mong muốn tột độ của họ là gì ? Sự quan tâm nào của khách hàng liên quan tới sản phẩm kinh doanh của bạn ? ) sau đó tạo ra những bài chia sẻ về thông tin đó
    3. Xây dựng kịch bản livestream thường xuyên : livestream hiện facebook ưu tiên hiển thị do vậy bạn cần phải lên kế hoạch và tạo chủ đề ( chia sẻ về sản phẩm, chia sẻ về cuộc sống, chia sẻ về kinh doanh, live tặng quà cho khách hàng ) cần lên kịch bản để đủ nói trong vòng 1 tiếng. Hãy tạo cho mình phong thái tốt nhất khi lên hình . Thời gian thích hợp trong ngày là khoảng 21-23h đêm và buổi trưa 12h-13h.
    III. Kết hợp đòn bẩy để thúc đẩy hình ảnh bạn đi lên
    1. Tham gia và chia sẻ vào các nhóm, chú ý về thể loại nhóm và đối tượng thành viên trong nhóm phải đúng đối tượng mục tiêu mua hàng của bạn mới tham gia vào . Thường là chia sẻ thông tin trước và livestream vào đó . Không nên bán hàng vì sẽ gây phản cảm cho admin có thể kick bạn ra khỏi group bất kỳ lúc nào.
    2. Sử dụng khách hàng đã mua sản phẩm của bạn. Xin feedback khách hàng khi mua sản phẩm.
    3. Sử dụng người nổi tiếng : Bạn có thể thuê người nổi tiếng livestream và tag bạn vào để kéo được lượng khách hàng tiềm năng thông qua sức ảnh hưởng đó.
    IV. Xây dựng chương trình hậu mãi sau bán hàng với khách hàng cũ.
    1. Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.
    2. Mua thêm 1 số sản phẩm nhỏ để tặng quà cho khách nhằm gia tăng thích thú và khiến khách giới thiệu người khác mua hàng cho bạn .
    MỘT VÀI CHÚ Ý :
    1. Thời gian đăng bài tốt nhất trong ngày : sáng 7h3-8h30 / trưa 12h-13h30 / chiều 16h30-17h30 / tối 21-23h .
    2. Không đăng quá nhiều thông tin liên quan tới bán hàng trên facebook. sử dụng ở mức độ vừa phải .
    3. Cho đi trước nhận lại sau.
    4. Trung tâm của bán hàng là khách hàng, không phải là sản phẩm vì vậy hãy tạo ra khung lịch trình chăm sóc họ để họ mua nhiều hơn.
    5. Tích cực kết nối tới các cộng đồng chứa nhiều khách hàng của bạn.
    6. Tạo nhiều nội dung thu hút và giữ chân để tránh nhàm chán trên facebook.
    7. Livestream ít nhất 1 tuần 1 lần để tăng độ kết nối tới khách hàng cũ.
    CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!!!​
     

    Các file đính kèm:

    Tags:
  2. Tuấn321

    Tuấn321 New Member

    mình có để ý một ẻm sinh năm 97, ẻm ý đăng các bài viết về cuộc sống, về tình yêu về bán hàng. và sau khoảng 6 tháng ẻm đã post sẵn sàng giúp đỡ 2 bạn lương lên chục củ tháng, tuyển nhân viên lương 7-8 củ. thật kinh khủng. Quay lại bài viết của bác, muốn lên được thương hiểu cá nhân theo mình trước hết phải nổ được, bác nổ thật nhiều thì nó lên nhanh, thứ 2 cũng phải có tài năng, tài năng mới là thứ níu fan của bạn với bạn. thứ 3 là giá trị họ nhận lại: bạn phải đầu tư nội dung, bài viết, livestream sao cho đem đến nhiều giá trị. và vuối cùng là mục đích bạn làm thương hiệu cá nhân. có nhiều mục đích nhưng cuối cùng vẫn là kiếm tiền nuôi sống bản thân
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.
Đang tải...