5 keyword tối quan trọng trong content marketing

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi sơn it, 6/6/17.

  1. sơn it

    sơn it Member

    1. Free (Miễn Phí)

    Không khách hàng nào có thể cưỡng lại ma lực của từ "Miễn phí", hoặc những thứ mang danh nghĩa "Miễn phí", kể cả thực tế vẫn mất phí đi chăng nữa.

    [​IMG]

    2. Safety (An Toàn)

    Hãy đảm bảo làm sao cho khách hàng cảm thấy họ sẽ tiêu tiền một cách an toàn, không có rủi ro khi mua sản phẩm của doanh nghiệp, chứ không phải sẽ bỏ tiền và gánh lấy những trải nghiệm không tốt.

    3. Simple (Giản Đơn)

    Thông tin về sản phẩm quá dài dòng, không biết chỗ nào là nơi mua hàng, không hiểu chính sách giá cả ra sao.... Có ai muốn nhận những sự phức tạp, rắc rối khi đọc 1 nội dung quảng bá sản phẩm như vậy không?

    4, Urgent (Hối Thúc)

    "Nhanh tay lên, số lượng có hạn", "Chỉ giảm giá duy nhất trong ngày hôm nay".... chính là những câu quen thuộc trong content chúng ta thường đọc. Tạo ra 1 sự gấp gáp chính là cách kích thích nhu cầu của khách hàng 1 cách trực tiếp nhất, mặc dù có thể họ thực sự không cần.

    5. Chance (Cơ Hội)

    Những việc tưởng chừng vô nghĩa như spam, mailshot..lại có thể mang tới cơ hội làm tăng lượng khách hàng 1 cách đáng kể. Mặc dù hầu hết mọi người không thích spam, nhưng họ luôn có để mắt nó vì tò mò và nếu đúng là thứ họ đang nhu cầu về sản phẩm đó thì họ sẽ sử dụng luôn thông tin spam thay vì đi mất công tìm kiếm ở chỗ khác. Hãy luôn tận dụng triệt để mọi cơ hội.

    Nằm vùng đã lâu nghe anh chị chia sẻ, em rất ngưỡng mộ và học hỏi được rất nhiều kiến thức quý báu. Nhưng nhận nhiều mà không cho đi thì rất là không phải phép. Vì vậy em xin dùng chút kiến thức hạn hẹp của mình để chia sẻ bài đầu tay trên, mong anh chị góp ý ạ !
     

    Các file đính kèm:

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. Shop Maxsuong

    Shop Maxsuong Member

    Trước mấy bài viết bán hàng của mình quá dài dòng, mình thì chăm chăm viết cho đủ từ. Giờ mới thấy sai sai gì đó,
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.
Đang tải...