4 BƯỚC KIỂM TRA TÀI KHOẢN GOOGLE CHẠY HIỆU QUẢ HAY KHÔNG?

Thảo luận trong 'Google Adwords' bắt đầu bởi Max Bay, 9/11/17.

  1. Max Bay

    Max Bay Member

    Mình có nhiều bạn suốt ngày hỏi là anh ơi tại sao em quảng cáo Google Adwords nhiều tiền rồi mà không hiệu quả? Em đã tối ưu từ khoá, cài đặt chuẩn lắm rồi, viết nhiều mẫu quảng cáo, chặn click tặc, đo chuyển đổi đủ kiểu…
    [​IMG]
    Bạn cần phải tìm ra nguyên nhân cốt lõi việc không hiệu quả là do đâu? Đang đau đầu mà cứ uống thuốc ỉa chảy thì làm sao khỏi bệnh được?

    Theo mình, cách kiểm tra đơn giản và hiệu quả gồm 4 bước:

    1. Kiểm tra tỷ lệ hiển thị. So xem hiển thị quảng cáo của mình so với dung lượng thị trường là bao nhiêu? Liệu hiển thị như vậy so với ngân sách bỏ ra đã tối ưu chưa?
    Muốn bán hàng thì khách hàng cần phải nhìn thấy quảng cáo của mình.
    2. Kiểm tra click chuột nhiều hay ít. Càng nhiều khách vào cửa hàng của mình thì cơ hội bán hàng càng cao (kiểm tra từ khoá, cách cài đặt…)
    3. Nếu hiển thị tốt rồi thì chúng ta kiểm tra CTR (tỷ lệ click trên hiển thị). Nếu CTR thấp thì có thể do mẫu quảng cáo. Thính không hấp dẫn thì làm sao cá cắn câu? Hoặc thính ở sâu quá (vị trí top cuối thì có thể tăng ngân sách hoặc xem lại điểm chất lượng)
    4. Nếu nhiều click chuột, CTR tốt rồi mà vẫn không có chuyển đổi (điền form, goi điện, đến cửa hàng…) thì cần kiểm tra xem ngôi nhà ( website, landing page) đã đủ quyến rũ khách hàng tiềm năng chưa. Nếu quyến rũ rồi, lượng truy cập lớn thì phải xem lại xem đối tượng vào web đã chuẩn chưa hay là click tặc, click ảo….

    Các bác sỹ Google có thêm ý gì comment góp ý cùng cộng đồng nha
     

    Các file đính kèm:

    Tags:
  2. xaynhadep

    xaynhadep New Member

    Muốn hiệu quả thì phải tạo nhiều nhóm quảng cáo, tạo thêm remaketing nữa
     
  3. dinhdunghs

    dinhdunghs New Member

    :) lo gì . Cứ hiển thị tốt với CTR cao là được. Còn ngoài ra không quan tâm :))
     
  4. nang9vang

    nang9vang Member

    bạn hướng dẫn rõ cho mình được không. 1 chiến dịch quảng cáo mình tạo ra nhiều nhóm quảng cáo. rùi tạo các từ khóa cho nhóm đó, có phải không? Nó có vượt quá số tiền mình đặt hàng ngày cho chiến dịch ko? ?? mình quảng cáo mà kém hiệu quả quá
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.
Đang tải...